Giải trí

Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent”

Bán Kết 7 của “Vietnam's Got Talent” tuần này hứa hẹn sẽ lại là đêm diễn “bùng nổ” của các tài năng nhí.

Bán kết cuối cùng của Vietnam's Got Talent năm nay sẽ diễn ra vào đêm 8/3. Vòng thi này được đánh giá là khá căng thẳng vì sự góp mặt của nhiều đối thủ “nặng ký”. Tuy còn nhỏ tuổi, song 2 thí sinh nhí Vũ Thái Thảo Vy và Đào Hiền Thục Anh đã chứng tỏ bản lĩnh của mình không kém cạnh các đàn anh, đàn chị. Bán kết 7 tới đây, Thảo Vy và Thục Anh sẽ trở lại cùng với những màn trình diễn thú vị và hấp dẫn.

Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 1
Bé Thảo Vy

Mang ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh – Cảm ơn tình yêu – lên sân khấu, cô bé 14 tuổi Vũ Thái Thảo Vy làm cả hội trường và giám khảo Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay cho màn trình diễn của mình ở Vòng loại sân khấu. Giám khảo khó tính Huy Tuấn đã bị Thảo Vy chinh phục hoàn toàn bởi chất giọng khỏe khoắn, chín chắn và già dặn hơn rất nhiều so với tuổi thật. Cách xử lý bài chuyên nghiệp không khác gì ca sĩ trình diễn lâu năm, Thảo Vy đã nhận được cả 4 sự đồng ý từ Ban giám khảo và được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “tiểu Uyên Linh”.

Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 2
Thảo Vy tích cực luyện tập cho vòng thi sắp tới

Sau thành công ở Vòng loại, Thảo Vy sẽ tiếp tục chinh phục khán giả và bộ tứ quyền lực bằng một bảng mash-up đầy “máu lửa” của ba ca khúc: Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi. Chia sẻ về việc cho Thảo Vy tham gia Vietnam’s Got Talent năm nay, mẹ cô bé không giấu được sự tự hào và xúc động: “Gia đình rất vui khi thấy bé được mọi người khen ngợi, tuy nhiên gia đình cũng luôn nhắc nhở bé phải cố gắng vì để xứng với cái tên “tiểu Uyên Linh” bé vẫn còn một khoảng cách rất xa. Lần nay bé thi Bán kết, cả gia đình 4 người đã cùng nhau chọn nhạc giúp bé. Kiếm bài cho bé thật chẳng dễ dàng gì, do mỗi người một ý kiến khác nhau nên phải tốn rất nhiều thời gian bàn bạc. Kỷ niệm vui là có lúc gia đình đã giận nhau, không thèm nói chuyện cả tuần vì bất đồng quan điểm. Tuy vậy, cuối cùng thì mọi chuyện cũng được giải quyết. Cả nhà hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào phần thi tuần này của bé”.

Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 3
Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 4Mẹ Thảo Vy tiết lộ cả đã giúp cô bé chọn nhạc cho vòng thi sắp tới

Không kém cạnh Thảo Vy, cô bé 12 tuổi Đào Hiền Thục Anh cũng là cái tên hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong đêm Bán kết 7 Vietnam's Got Talent sắp tới. Thục Anh chinh phục cả bốn giám khảo đồng ý cho mình quyền bước tiếp vào vòng trong bởi ngoài khả năng múa uyển chuyển, ngoại hình sáng sân khấu. đáng yêu của cô bé này tạo thiện cảm và ấn tượng tốt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 5
Cô bé đáng yêu Thục Anh

Trong đêm thi sắp tới, Thục Anh sẽ hóa thân thành công chúa trong câu chuyện cổ tích Aladin và Cây đèn thần. Mẹ của Thục Anh cho biết, cô bé đã sẵn sàng cho đêm thi sắp tới: “Dù vòng này phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh nhưng Thục Anh tỏ ra khá thoải mái. Nhìn thấy con mình tự tin, vui vẻ người làm cha mẹ cũng bớt lo lắng đi nhiều. Gia đình không bao giờ đặt nặng chuyện thắng thua với con, miễn con thích thì cứ ủng hộ con hết mình. Lúc con có lịch phải vào TP.HCM thi Bán kết, gia đình hơi bất an vì trùng với lịch con thi giữa học kỳ. May sao được nhà trường thông cảm nên mọi chuyện đều sắp xếp ổn thỏa. Mong sao con sẽ thật tự tin tỏa sáng, cha mẹ luôn yêu thương con hết lòng”.

Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 6
Ngoài Thảo Vy và Thục Anh, Bán kết 7 của Vietnam's Got Talent tuần này còn có sự góp mặt của: Nhóm kịch Chuồn chuồn giấy, chàng Việt Kiều Đức – Lâm Vissay, ảo thuật gia Thiều Huy Hoàng, anh chàng múa côn Hà Văn Anh, cô nàng hát bài chòi Nguyễn Thị Mận.
Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 7
Nhóm Chuồn chuồn giấy
Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 8
Lâm Vissay
Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 9
Nguyễn Thị Mận
Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 10
Hà Văn Anh
Các tài năng nhí khiến Hoài Linh sửng sốt trở lại “Got Talent” 11
Thiều Huy Hoàng
aFamily

© 2021 FAP
  2,950,035       5/806