Giải trí

Will Smith đầu tư đi học... lừa đảo

Will Smith đã phải dành nhiều thời gian để học cách lừa đảo nhằm phục vụ cho vai diễn mới của anh trong "Focus".

Will Smith là một trong những diễn viên da màu thành công nhất tại Hollywood bên cạnh những cái tên như: Samuel Jackson, Denzel Washinton,… Với ngoại hình điển trai, lối diễn xuất lôi cuốn, Will luôn là yếu tố thu hút khán giả đến rạp. Các vai diễn đa dạng trong “Men in Black”, “The Pursuit of Happiness”, “Seven Pounds”, “I am Legend” hay “Hitchcock” không những là cột mốc sự nghiệp danh giá mà còn là minh chứng cho tài năng năng của anh không chỉ ở cương vị diễn viên. Và sự trở lại của Will Smitth trong dự án mới Focus với nội dung xoay quanh thế giới của những chuyên gia lừa đảo hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hấp dẫn.
Phim Focus ảnh 7
Will Smith trong "Focus"
Phim Focus ảnh 6
Nữ diễn viên chính của "Focus" - Margot Robbie 

Trong Focus, Will Smith sẽ thủ vai một siêu sao lừa đảo tên Nicky Spurgeo. Nicky đã phải lòng Jess Barrett - cô nàng trẻ đẹp mới vào “nghề”, và thậm chí còn tận tình dạy cô các mánh khóe. Sự chênh lệch tuổi tác không hề là rào cản, họ đã ở cùng một phe để chiến đấu chống lại tên trùm lừa đảo khác và có với nhau những khoảnh khắc nóng bỏng, lãng mạn. 
Phim Focus ảnh 1

Phim Focus ảnh 2

Phim Focus ảnh 3
Will Smith và nữ chính Margot Robbie có nhiều cảnh tình cảm nóng bỏng trong phim
Ekip làm phim Focus đã mời chuyên gia Apollo Robbins - một nhà ảo thuật tài ba và cũng là một nghệ nhân tội phạm với biệt danh “The Gentlement Thief” (Quý Ông Trộm Cắp) tới làm cố vấn chuyên môn cũng như góp mặt trong bộ phim. Robbins không chỉ huấn luyện cho Will Smith, nữ chính Margot Robbie và các diễn viên khác các thủ thuật, ngón nghề mà còn giúp họ thấy được cảm giác sống trong một thế giới mà không có sự tin tưởng là như thế nào.
Clip những mánh lừa trong phim "Focus"
Được biết, Will Smith đã dành khoảng 4-5 ngày làm việc riêng với Robbins tại Las Vegas. Anh muốn thâm nhập vào thế giới của những chuyên gia lừa đảo, quan sát, học cách họ suy nghĩ và giải quyết vấn đề. Robbins và những người bạn của mình chỉ cho Will những mánh khoé, chiêu trò và đặc biệt là cách kiểm soát được sự tập trung của đối phương.
Phim Focus ảnh 4

Phim Focus ảnh 5

Focus sẽ ra rạp Việt với tựa Thánh lừa vào ngày 20/3 tới.
aFamily

© 2021 FAP
  2,947,468       1/1,029