Giải trí

Siêu phẩm của Disney - Pixar tung trailer 2 đầy cảm xúc

"Inside Out" là một tác phẩm đặc biệt của Disney và Pixar nói về những cảm xúc của con người.

Mỗi tác phẩm do studio hoạt hình Pixar thực hiện đều gây được sự chú ý đặc biệt từ không chỉ người hâm mộ mà ngay cả những nhà phê bình khó tính nhất. Có được điều này chính là nhờ danh tiếng mà họ đã tạo nên với một danh sách dài những bộ phim chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung, thường giành được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm cả giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc. Đó là lý do mà dự án hoạt hình Inside Out, tác phẩm thứ 15 của Pixar đã gây háo hức cho khán giả ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên.
Phim Inside Out ảnh 1
Vẫn với nét vẽ dễ thương và những chuyển động mềm mại quen thuộc, Pixar sẽ hướng dẫn khán giả một cách nhìn thế giới hoàn toàn khác: từ Bộ Chỉ Huy trong đầu, qua những xúc cảm Vui, Buồn,Giận, Chán và Sợ. Trailer đầu tiên tập trung lý giải cách mà các xúc cảm này điều khiển bộ não cũng như hành động của con người thông qua cuộc chuyện trò trong bữa tối của gia đình cô bé Riley. Nhưng tới trailer thứ hai vừa ra mắt, khán giả được biết thêm một vai trò nữa của các cảm xúc: lưu giữ và sử dụng ký ức. 
Mỗi ký ức được đặt vào trong một quả bóng màu sắc và tập hợp tại một “thư viện” lớn, trông giống một mê cung rực rỡ. Trong một lần cô nàng Buồn nghịch ngợm, một số ký ức của Riley đã rơi ra, và Buồn cùng Vui đã phải bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ trong thế giới tâm hồn. Họ đã tìm ra Vùng đất Tưởng Tượng, Công ty sản xuất Giấc mơ và rất nhiều những khám phá thú vị khác.
"Inside Out" trailer 2
Phim Inside Out ảnh 2

Phim Inside Out ảnh 3
Một câu chuyện thú vị đan xen nhiều bài học ý nghĩa, Inside Out hứa hẹn sẽ là món quà độc đáo dành cho tất cả khán giả trong mùa hè này, không chỉ riêng các khán giả nhí. Phim dự kiến có mặt tại Việt Nam vào ngày 26/6 năm nay.
aFamily

© 2021 FAP
  2,947,709       2/1,029