Giải trí

Trịnh Sảng tình tứ ăn “mì phu thê” với “người yêu tin đồn”

Trịnh Sảng và Tĩnh Bách Nhiên đã có những giây phút lãng mạn trong bộ ảnh mới của “Tình yêu vượt qua ngàn năm”.

Phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm do Trịnh Sảng và Tĩnh Bách Nhiên đóng chính hiện vẫn đang được phát sóng trên đài Hồ Nam – Trung Quốc. Những diễn biến quanh mối lương duyên của cô diễn viên Lâm Tương Tương (Trịnh Sảng) và chàng sĩ phu thời Hán Công Minh (Tĩnh Bách Nhiên) thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ.
Ảnh Trịnh sảng tình tứ với người yêu Tĩnh Bách Nhiên 1
Trịnh Sảng và Tĩnh Bách Nhiên
Tranh thủ sự quan tâm của người xem, đoàn phim đã tung ra bộ ảnh mới với chủ đề “Nối dây tơ hồng”. Trong đó, Trịnh Sảng và Tĩnh Bách Nhiên cùng ăn chung một đĩa mì có màu hồng rực rỡ. Cả hai liên tục “liếc mắt đưa tình” và dành cho nhau những cử chỉ yêu thương lãng mạn.
Ảnh Trịnh sảng tình tứ với người yêu Tĩnh Bách Nhiên 4
Nữ diễn viên ngọt ngào bên bạn diễn điển trai
Được biết, Tình yêu vượt qua ngàn năm ban đầu chỉ có 18 tập. Tuy nhiên, vì khán giả ủng hộ quá nhiệt tình nên đài truyền hình Hồ Nam đã quyết định kéo dài thêm 4 tập nữa. Trong tuần này, Tình yêu vượt qua ngàn năm sẽ chiếu tập phim cuối, sau đó đài Hồ Nam sẽ phát thêm một số phần hậu trường ghi lại cảnh làm phim vất vả.
Ảnh Trịnh sảng tình tứ với người yêu Tĩnh Bách Nhiên 2

Ảnh Trịnh sảng tình tứ với người yêu Tĩnh Bách Nhiên 3
Trịnh Sảng được đánh giá là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ thế hệ mới nổi bật nhất
Ảnh Trịnh sảng tình tứ với người yêu Tĩnh Bách Nhiên 5
Phim truyền hình "Tình yêu vượt qua ngàn năm" của Trịnh Sảng sẽ kết thúc phát sóng vào cuối tuần này
Tình yêu vượt qua ngàn năm là dự án truyền hình do đạo diễn Trương Vinh Hữu phụ trách. Phim khai thác đề tài xuyên không và được xem như phiên bản Hoa ngữ của Queen In Hyun's Man. Phim có độ dài 20 tập và được đạo diễn bởi Trương Vinh Hữu. Nội dung phim kể về hành trình vượt thời gian đến thế giới hiện đại của chàng sĩ phu đời Hán Công Minh. Nhờ có sự giúp sức của Tương Tương mà Công Minh đã dần thích nghi với cuộc sống mới. Khi hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm thì cũng là lúc những biến cố bất ngờ ập đến.

Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email giaitri@afamily.vn để nhận nhuận bút Đặc Biệt. 

aFamily

© 2021 FAP
  2,943,312       1/1,041