Giải trí

Will Smith mặn nồng với bạn diễn nữ xinh đẹp

Một cảnh quay mặn nồng của Will Smith và bạn diễn Margot Robbie trong phim "Focus" đã đem lại sự thích thú cho khán giả.

Dự án phim mới của Will Smith mang tên Focus (tựa Việt: Siêu lừa đảo) là một câu chuyện vừa lôi cuốn về nội dung vừa hấp dẫn về nhân vật. Cốt truyện chính của phim là về những trò lừa đảo từ đơn giản đến phức tạp, tâm lý kẻ tội phạm cũng như người bị lừa, nhưng pha trộn trong đó còn có yếu tố hài hước và tình cảm lãng mạn.
Phim Focus ảnh 2
Will Smith và bạn diễn nữ cũng có nhiều cảnh mặn nồng trong phim
Cặp đôi diễn viên chính Will Smith và Margot Robbie đã rất thành công khi thể hiện được mối quan hệ rắc rối của hai nhân vật Nicky và Jess. Sự tương tác của hai nhân vật này là yếu tố thu hút nhất của phim, khi người xem phải liên tục dự đoán về ý đồ, mục đích của từng người với những trò lừa lúc giả lúc thật xuyên suốt phim. Đạo diễn Glen Ficarra và John Requa cũng đã khéo léo sắp xếp để sự cân bằng giữa hai yếu tố tâm lý và tình cảm của phim không bị phá vỡ, qua đó làm bộ phim trở nên dễ xem hơn đối với mọi đối tượng khán giả.
Trong clip hậu trường mới được công bố, khán giả có cơ hội được hiểu hơn về quá trình làm phim, cũng như chứng kiến những màn thân mật của Will SmithMargot Robbie. Trong một cảnh quay, Will bị người đẹp "lừa tình" khiến khán giả cảm thấy vô cùng thú vị.
Clip hậu trường của "Focus"
Phim Focus ảnh 3
Tính chân thực của các mánh lừa trong phim đã được đảm bảo khi trong đội ngũ sản xuất có bậc thầy về các mánh khóe Apollo Robbins phụ trách vai trò cố vấn, và tính chân thực đó còn đến từ các bối cảnh chính của phim. Hai thành phố lớn tuyệt đẹp của nước Mỹ là New York ở vùng Đông Bắc và New Orleans ở miền Nam đều xuất hiện với những cảnh quay thực sự trên màn ảnh, và đoàn làm phim còn đến tận thành phố Buenos Aires của Argentina để quay những cảnh theo đúng yêu cầu kịch bản.
aFamily

© 2021 FAP
  2,943,021       9/1,046