Giải trí

Nhật Thủy gây phấn khích khi giả giọng Hà Hồ, Duy Mạnh

Nhật Thủy khiến mọi người thích thú khi trổ tài giả giọng hàng loạt các sao Việt: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Cẩm Ly, Duy Mạnh...

Sáng nay (27/3), Nhật Thủy đã có buổi gặp gỡ thân mật với các phóng viên TP.HCM để giới thiệu album đầu tay của mình - Tỉnh giấc. Album gồm 10 ca khúc và 2 MV tặng kèm do nhạc sĩ Anh Quân sản xuất và biên tập. Các bài hát trong album mang phong cách Pop và RnB làm chủ đạo, nội dung xoay quanh những xúc cảm trải nghiệm cuộc sống, tình yêu trong sáng của 1 cô gái 25 tuổi.
Nhật Thủy cùng nhà sản xuất Anh Quân trong buổi họp báo sáng nay (27/3)
Vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân rất bất ngờ và thích thú với khả năng biến hóa trong giọng hát của Nhật Thủy, thậm chí nhạc sĩ Anh Quân còn nhận xét: "Đã từ rất lâu sau album Tóc ngắn của ca sĩ Mỹ Linh, mới có 1 giọng hát khiến tôi muốn làm nhiều, sáng tác nhiều thứ mới mẻ đến như vậy". 
Nhật Thủy cho biết cô rất hứng thú khi được làm việc với 1 ê kíp chuyên nghiệp
Cũng trong buổi họp báo của mình, Nhật Thủy đã khiến mọi người thích thú khi nhạc sĩ Huy Tuấn và Anh Quân yêu cầu cô giả giọng một loạt các sao Việt: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Cẩm Ly... đặc biệt Nhật Thủy còn biểu diễn 1 đoạn nhỏ ca khúc Hãy về đây bên anh của Duy Mạnh - 1 ca sĩ mà cô đã hóa thân khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen chuẩn bị lên sóng trong tháng 4 tới đây:

Cô chia sẻ quá trình thực hiện album trong thời gian qua.
Nhạc sĩ Huy Tuấn không tiếc lời khen tặng cô ca sĩ trẻ trong buổi họp báo.
Nhật Thủy bị nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn "làm khó" khi yêu cầu cô giả giọng hàng loạt sao Việt.
Mọi người thích thú khi nghe Nhật Thủy tái hiện 1 đoạn ca khúc "Hãy về đây bên anh" của Duy Mạnh.
Hãy về đây bên anh - Nhật Thủy
aFamily

© 2021 FAP
  2,939,437       39/1,329