Giải trí

Huỳnh Tông Trạch – Chung Gia Hân tái ngộ trong phim TVB mới

Huỳnh Tông Trạch và Chung Gia Hân sẽ quay phim truyền hình mới nói về những chú chó tinh nhuệ của lực lượng cảnh sát.

Sau khi gây sốt với phim truyền hình Hộ hoa nguy tình (Tên khác là Bảo vệ nhân chứng), cặp tình nhân màn ảnh Huỳnh Tông Trạch – Chung Gia Hân sẽ tái ngộ khán giả trong dự án mới toanh – Cảnh khuyển ba đả. Cảnh khuyển ba đả lấy bối cảnh hiện đại, nội dung phim xoay quanh những chú chó cảnh sát có chiếc mũi cực thính. Cảnh khuyển ba đả dự kiến sẽ khởi quay trong tháng 6/2015. Giám chế phụ trách và dàn diễn viên phụ sẽ được TVB công bố trong tháng 4 tới.
Ảnh Huỳnh Tông Trạch Chung Gia Hân tái ngộ 2
Huỳnh Tông Trạch

Ảnh Huỳnh Tông Trạch Chung Gia Hân tái ngộ 3
Chung Gia Hân
Việc Chung Gia Hân và Huỳnh Tông Trạch bất ngờ nhận đóng vai chính trong Cảnh khuyển ba đả đã gây thích thú cho nhiều khán giả. Bởi lẽ, hai ngôi sao này đều đã lâu không góp mặt trong các phim TVB. Khi cả Huỳnh Tông Trạch lẫn Chung Gia Hân đồng loạt tái xuất, không ít fan đã mong chờ rằng đây sẽ là một dự án hấp dẫn và đặc sắc bậc nhất năm nay.
Ảnh Huỳnh Tông Trạch Chung Gia Hân tái ngộ 1
Chung Gia Hân và Huỳnh Tông Trạch trong "Hộ hoa nguy tình"
Ngoài Cảnh khuyển ba đả, HuỳnhTông Trạch cũng quay thêm phim truyền hình mới là Bố mẹ đương gia. Hiện tại, nam diễn viên đang có mặt tại phim trường Hoành Điếm – Trung Quốc để thực hiện những phân cảnh đầu tiên. Chia sẻ về vai diễn của mình, Huỳnh Tông Trạch vui vẻ thổ lộ: “Tôi rất thích làm việc, nếu không có việc gì làm tôi cảm thấy cực kỳ vô dụng. Đóng phim một bộ phim là có thêm trải nghiệm mới. Tôi không quan trọng những lời đồn tôi tham công tiếc việc, chỉ cần cảm thấy vui và phù hợp với vai diễn thì tôi sẽ nhận lời ngay. Bộ phim “Bố mẹ đương gia” đang mang đến cho tôi cảm giác đó”.
Ảnh Huỳnh Tông Trạch Chung Gia Hân tái ngộ 5
Ảnh Huỳnh Tông Trạch Chung Gia Hân tái ngộ 4
Huỳnh Tông Trạch trên phim trường dự án truyền hình mới
aFamily

© 2021 FAP
  2,937,355       211/3,876