Giải trí

Nụ cười của Việt Hương, Trấn Thành đáng giá 100 triệu

Việt Hương liên tục cười ngất ngưởng khi ngồi ghế nóng chương trình truyền hình với Trấn Thành.

Trong tháng 4 này, Việt Hương và Trấn Thành sẽ cùng nhau ngồi ghế nóng trong chương trình truyền hình Thách thức danh hài. Dù đã không ít lần diễn chung nhưng Thách thức danh hài là chương trình truyền hình đầu tiên mà Việt hương và Trấn Thành cùng đảm nhận vai trò giám khảo.
Ảnh Việt Hương hào hứng ngồi ghế nóng với Trấn Thành 1
Việt Hương và Trấn Thành
Ảnh Việt Hương hào hứng ngồi ghế nóng với Trấn Thành 6
Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC của "Thách thức danh hài"
Thách thức danh hài được sản xuất dựa trên format chương trình Crack them up của Ukraina. Chương trình này đã đạt được thành công vang dội tại Ukraina và Trung Quốc, cũng như tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ đến khán giả truyền hình ở cả hai quốc gia này. Đây là gameshow dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước, không phân biệt độ tuổi, quốc tịch, nghề nghiệp. Trong vòng một phút, không giới hạn thể loại thi, người chơi chỉ cần tự tin thể hiện khả năng hài hước, chọc cười hai vị giám khảo, để giành những phần thưởng có giá trị tăng dần đều lên tới 100 triệu đồng. 
Ảnh Việt Hương hào hứng ngồi ghế nóng với Trấn Thành 7
Trong loạt ảnh mới được chương trình hé lộ, Việt Hương và Trấn Thành liên tục cười đùa vui vẻ khi ngồi trên ghế nóng. Bộ đôi cho biết, được hợp tác cùng nhau trong một vai trò mới là một trải nghiệm khá thú vị. Việt Hương chia sẻ: "Nụ cười là mười thang thuốc bổ, đem lại sức khỏe, sự tươi mới cho mọi người. Đây là lần đầu tiên, nụ cười của Việt Hương có giá trị lên đến 100 triệu đồng. Việt Hương rất hào hứng khi có thể cùng cậu em Trấn Thành đi tìm người sở hữu phần thưởng giá trị này".
Ảnh Việt Hương hào hứng ngồi ghế nóng với Trấn Thành 3
Trấn Thành dí dỏm: "Mặt của tôi khó vậy chứ cũng dễ cười lắm. Miễn sao các bạn tự tin thể hiện những điều đặc biệt, thú vị và thậm chí quái dị…Thành khuyến khích, kêu gọi và động viên các bạn đăng ký tham gia chương trình ngay để làm Trấn Thành và Việt Hương cười, để rinh giải thưởng về cho mình".
Ảnh Việt Hương hào hứng ngồi ghế nóng với Trấn Thành 2

Ảnh Việt Hương hào hứng ngồi ghế nóng với Trấn Thành 5
Thách thức danh hài sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h30 ngày 15/4/2015 trên kênh HTV7. 
aFamily

thách thức danh hài, việt hương, trấn thành, đại nghĩa


© 2021 FAP
  2,935,820       2/981