Giải trí

Cẩm Ly ầm thầm chuẩn bị liveshow cùng chồng

Liveshow tiếp theo của Cẩm Ly hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau gần 2 năm khi thực hiện xong liveshow Tự tình quê hương 4, Cẩm Ly đã âm thầm cùng chồng và ekip chuẩn bị cho liveshow Tự tình quê hương 5. Suốt 4 lần tổ chức, Tự tình quê hương của Cẩm Ly đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và mỗi năm đều đem lại những điều mới lạ trong dòng nhạc dân ca. 
Cẩm Ly Cẩm Ly

Cẩm Ly
Cẩm Ly
Cho đến thời điểm hiện tại, đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc duy nhất tập hợp những chuỗi bài hát ca ngợi quê hương, đặc biệt là miền quê Nam Bộ cùng những tình khúc nhạc trẻ. Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng và chu toàn, Cẩm Ly chính thức vui mừng thông báo đến người hâm mộ về "đứa con tinh thần" này. 
Được biết, liveshow lần này sẽ có sự góp mặt của những giọng ca đã gắn bó với hành trình hơn 20 năm ca hát của Cẩm Ly: Đan Trường, Quốc Đại và không thể thiếu Quán quân giọng hát việt nhí Thiện Nhân
Cẩm Ly

Cẩm Ly
Cẩm Ly là một trong số rất ít ca sĩ Việt Nam hát thành công ở nhiều thể loại âm nhạc. Sau khi gây dựng được tên tuổi với dòng nhạc trẻ, cô đột ngột rẽ sang hướng dân ca, trữ tình nhưng lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với chất giọng ngọt ngào, mượt mà và phong cách trình diễn đằm thắm, nữ tính. 
aFamily

cẩm ly, liveshow, đan trường, thiện nhân, quốc đại


© 2021 FAP
  2,934,793       2/978