Giải trí

Cô bé lai Hàn Uyên Nhi gây thích thú khi hát nhạc Trịnh

Biểu cảm dễ thương cùng giọng hát trong sáng của Ju Uyên Nhi đã chinh phục nhiều khán giả yêu nhạc.

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày mất Trịnh Công Sơn, Thầy trò Kyo York - Uyên Nhi hẹn nhau ra mắt 2 MV online nhạc Trịnh vào đúng đầu tháng 4. Hai MV mới vừa công bố đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 
Nếu Kyo York chọn cho mình 2 ca khúc đầy chất tự sự vốn có của dòng nhạc này là Phôi PhaLặng Lẽ Nơi Này thì cô học trò nhí Ju Uyên Nhi vô cùng dễ thương và đáng yêu khi thể hiện ca khúc Tuổi Đời Mênh Mông như món quà ý nghĩa tặng các bạn khán giả nhí. 
"Tuổi đời mênh mông" - Uyên Nhi
Uyên Nhi
Ju Uyên Nhi, cô học trò nhỏ của Kyo York rất ngưỡng mộ những sáng tác thiếu nhi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Em cũng đã từng biểu diễn thành công một số ca khúc như: Em là hoa hồng nhỏ, Em đi cùng mùa xuân... nên với Tuổi Đời Mênh Mông lần này, em rất thoải mái thể hiện và đã tự lên ý tưởng cho MV của mình, kể về một giấc mơ của tuổi thơ cũng như bao trẻ em khác, em cũng thích được thoả thích làm những điều mình muốn như tự đi chợ, làm bánh và ca hát... Trong MV, cô bé Việt Hàn thể hiện chất giọng ngọt ngào cũng với phong cách biểu diễn và hoá thân vào câu chuyện rất đáng yêu nhưng không kém phần chuyên nghiệp. 
Uyên Nhi
Ju Uyên Nhi hào hứng chia sẻ: “Mặc dù được nhận nhiều lời mời tham gia biểu diễn, nhưng bố mẹ vẫn ưu tiên việc học và con không cảm thấy áp lực. Nên khi được hát, được diễn, được quay MV là những giây phút như con được vui chơi vậy.”
Uyên Nhi

Uyên Nhi

Uyên Nhi
Những hình ảnh xinh xắn của Uyên Nhi trong MV mới
Về phía Kyo York, mối duyên của Kyo với âm nhạc Việt khiến khán giả biết đến đầu tiên đó chính là dòng Nhạc Trịnh. Dù hiện nay con đường hoạt động nghệ thuật của Kyo đã mở ra nhiều cơ hội với nhiều thể loại nhưng chàng trai người Mỹ vẫn nặng lòng với mối lương duyên ấy. Cứ mỗi năm đến ngày giỗ của Trịnh Công Sơn anh thường đến tận nhà của cố nhạc sĩ này thắp hương và thực hiện một MV ca khúc Trịnh để tưởng nhớ đến người nhạc sĩ tài hoa mà anh vô cùng ngưỡng mộ.
Kyo York
"Phôi pha - Lặng lẽ nơi này" - Kyo York
“Lần đầu tiên được hát trên một sân khấu lớn chuyên nghiệp tại Việt Nam đó chính là chương trình truyền hình trực tiếp 10 Năm nhớ Trịnh Công Sơn, tôi được nhiều khán giả biết tới. Một kỷ niệm đẹp cho con đường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam mà tôi sẽ trân trọng và nhớ mãi...”Kyo York chia sẻ.
Kyo York

Kyo York

Kyo York
Được biết trong thời gian tới, hai thầy trò Kyo - Uyên Nhi sẽ có tour lưu diễn cho khán giả kiều bào tại Châu Âu và Châu Mỹ.
aFamily

uyên nhi, kyo york, trịnh công sơn, mv mới


© 2021 FAP
  2,934,547       1/977