Giải trí

Đại chiến công sở - Hariwon dễ dàng lật ngược tình thế!

Trong cuộc chiến tranh giành vị trí “đẹp” nhất hòng chiếm giữ trái tim chàng trai “hot” nhất công ty của các cô nàng BBBG, Hariwon đã vô tình trở thành nạn nhân của âm mưu “dìm hàng” tập thể.

Với những tình huống hài hước nhẹ nhàng, “Đại chiến công sở” đề cập đến những “cạnh tranh ngầm” thường gặp nơi công sở. Đó là sự ngấm ngầm ganh đua về sắc vóc, phong cách thời trang, mức độ sành điệu…Mọi chuyện lại càng trở nên căng thẳng với sự xuất hiện của chàng “hotboy” đúng chuẩn “con nhà người ta” đẹp trai tài giỏi trong công ty, khiến các cô gái luôn tìm cách làm cho mình trở nên đẹp nhất, nổi bật nhất, để gây sự chú ý với chàng.
 
Thế nhưng chàng trai chỉ dành sự quan tâm cho “bông hồng lai” Hariwon xinh đẹp sở hữu làn da trắng mịn màng, khiến cô vô tình phải đối mặt với những “cô nàng lắm chiêu” do các hotgirl BBBG thủ vai.
 
Với mục đích “dìm” cho Hari trở nên “đen như mọi”, cô nàng Bảo Lan đã “chèo kéo” Hari đi cà phê để trò chuyện về văn hoá Việt Nam nhưng mục đích là để Hari ngồi vào chỗ mà cô nàng đã dựng sẵn tấm gương phản chiếu để nắng gắt chiếu thẳng vào Hari. Và mục đích của Bảo Lan có thành công hay không?
 
“Đại chiến công sở” vừa được ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em. Đây cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Hariwon với bộ ba “hotgirl” BBBG – Á Hân, Tommie, Kim Nhã.

“Đại chiến công sở” cũng phản ánh những tình huống thực tế trong việc chăm sóc da của các cô gái văn phòng. Dù luôn chú trọng dùng nhiều loại mỹ phẩm nhưng các cô nàng lại quên mất “kẻ thù số 1” của làn da – đó chính là NẮNG. Nhiều cô nàng không che chắn khi ra đường, không xài kem chống nắng, khiến mọi nỗ lực dưỡng da trở nên vô nghĩa.Vậy làm thế nào để sở hữu một làn da trắng mịn đúng chuẩn? Hariwon đã khuyên các cô gái đừng quên “bắt bạn” với kem chống nắng Skin Aqua. Còn các bạn đã sẵn sàng để thử tuyệt chiêu này chưa?

Cùng tìm hiểu bí quyết đặc biệt của Hariwon trong [BB&BG - Hari Won] Đại chiến công sở

và đừng bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ để có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ mini game:

https://www.facebook.com/sunplayvietnam/posts/440159379494727

Sunplay Skin Aqua, dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày với màng nước nhẹ tênh – giúp ngăn nắng tối ưu, dưỡng da trắng mượt:

Ngăn nắng tối ưu:

• SPF50 ngăn 98% tia UVB, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng,… trong nhiều giờ.

• PA+++ đánh bật tia UVA, ngừa sạm da, nám da, đốm nâu, lão hóa,…

Bổ sung dưỡng chất Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid giúp dưỡng da săn chắc và giữ ẩm tối đa. Vitamin C và trà xanh cải thiện vùng da sạm màu, dưỡng da trắng mượt từng ngày.

Với Skin Aqua, bạn cảm nhận rõ cảm giác mượt mà, nhẹ tênh trên da, thật thoải mái!

aFamily

© 2021 FAP
  2,930,027       8/946