Giải trí

U40 Lâm Chí Linh e ấp làm thiếu nữ tuổi đôi mươi

Dù đã 41 tuổi nhưng siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân ngọt ngào.

Đoàn phim Võ sĩ xuống núi của đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca vừa tiết lộ loạt tạo hình đẹp long lanh của chân dài Đài Loan Lâm Chí Linh. Trong đó, hình ảnh Lâm Chí Linh e ấp dịu dàng trong dáng vẻ thiếu nữ tuổi đôi mươi đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng tuy đã cận kề tuổi 41 nhưng Lâm Chí Linh vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân ngọt ngào.
Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 5
Lâm Chí Linh trong tạo hình thiếu nữ
Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 1

Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 2
Chân dài 41 trẻ trung và xinh đẹp trong những bộ sườn xám bắt mắt
Đạo sĩ xuống núi bắt đầu khởi quay từ đầu năm 2014. Trong phim, Lâm Chí Linh đóng vai một mỹ nữ khá nổi tiếng ở Trung Hoa thời bấy giờ. Tuy bề ngoài là một nhi nữ chân yếu tay mềm nhưng nội tâm bên trong của cô lại khá mạnh mẽ. Lâm Chí Linh có mối quan hệ yêu đương rối rắm với nhân vật của Phạm Vỹ và Ngô Kiến Hào
Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 3

Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 4
Đạo sĩ xuống núi được làm lại từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Từ Hạo Phong. Phim lấy bối cảnh thời Dân Quốc, khi các thế lực giang hồ vẫn còn đang chiếm thế thượng phong trong xã hội. Giữa thời buổi rối ren này, vị đạo sĩ Hà An (Quách Phú Thành đóng) đã lén trốn xuống núi để ngao du. Từ đây, anh bị cuốn vào những âm mưu quỷ kế giành giật địa vị và tiền tài. Sống giữa những lọc lừa, giả dối, Hà An dần thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn. Anh đã tự lĩnh hội được chân lý của võ học và làm nên những câu chuyện khiến người đời cảm phục.
Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 6

Ảnh u40 lâm chí linh e ấp như thiếu nữ 7
Đạo sĩ xuống núi dự kiến sẽ có mặt ở các rạp chiếu phim Hoa ngữ vào mùa hè năm 2015.
aFamily

lâm chí linh, ngô kiến hào, trần khải ca, quách phú thành, phim hoa ngữ


© 2021 FAP
  2,926,077       25/1,060