Giải trí

Cô gái xinh đẹp bất ngờ hóa... “chó điên” trên sóng truyền hình

Trong tập mới nhất của “Thách thức danh hài”, Việt Hương và Trấn Thành đã suýt “té ghế” khi đối đầu với cô gái xinh đẹp có biệt danh là... “chó điên”.

Đêm qua (22/4), tập 2 của chương trình Thách thức danh hài đã được phát sóng với những tình tiết bất ngờ và kịch tính. Đáng chú ý nhất tâp này là thí sinh Hồ Thị Thanh Tuyền với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn. Giám khảo Việt Hương đã không tiếc lời khen ngợi ngoại hình của Tuyền mặc kệ tạo hình “bụng mang dạ chửa” của nữ thí sinh và mong chờ một màn biểu diễn bùng nổ của cô trên sân khấu.
Ảnh cô gái xinh đẹp hóa chó điên trong thách thức danh hài 4
Thí sinh Hồ Thị Thanh Tuyền
Vượt hơn cả sự mong đợi của giám khảo, chỉ với hai tiếng “Anh ơi” thật trìu mến dành cho Trấn Thành, Tuyền đã vượt qua vòng thi đầu tiên chỉ trong vài giây ngắn ngủi và làm mọi người sững sờ. Để chứng tỏ sự chiến thắng của mình thật thuyết phục, Tuyền quyết định đi tiếp vào các vòng sau và đã làm Trấn Thành cười suýt “té ghế” khi tiết lộ nghệ danh giang hồ của mình trên sóng truyền hình – “Tuyền chó điên”.
Ảnh cô gái xinh đẹp hóa chó điên trong thách thức danh hài 5
Ảnh cô gái xinh đẹp hóa chó điên trong thách thức danh hài 3
Trấn ThànhViệt Hương cười ngặt nghẽo khi nghe biệt danh "chó điên" của cô gái xinh đẹp
Tập 2 chương trình "Thách thức danh hài"
Việt Hương nhận xét: “Em đã biết vận dụng ngoại hình của mình trong tiết mục và khi mà em tiết lộ nghệ danh “chó Điên” của em thì mọi người đều phải cười vì không ai nghĩ một cô gái xinh đẹp như thế mà có cái tên không ăn nhập gì với ngoại hình”. Mặc dù dừng lại ở lưng chừng cuộc chơi nhưng thí sinh Thanh Tuyền đã để lại ấn tượng đẹp và “lạ” cho khán giả và đặc biệt là hai vị giám khảo của chương trình.
Ảnh cô gái xinh đẹp hóa chó điên trong thách thức danh hài 1
Thanh niên “đa cấp” Nguyễn Thái Bình xuất hiện tại "Thách thức danh hài" trong trang phục hết sức giản dị. Thế nhưng qua từng vòng, Bình đã mang đến đủ thể loại như ca, múa, biểu diễn võ thuật cho đến sự ứng biến hết sức nhanh nhẹn khi tái hiện lại các sự kiện xã hội đang rất “nóng” hiện nay
Ảnh cô gái xinh đẹp hóa chó điên trong thách thức danh hài 2
Không chỉ hóa thân xuất sắc thành bà cụ tuổi xế chiều mà thí sinh Vân Anh còn khiến khán giả lẫn các giám khảo vỡ òa khi biểu diễn vũ điệu tuổi xế chiều “rần rần hết chỗ chê”.
Ảnh cô gái xinh đẹp hóa chó điên trong thách thức danh hài 6
Huỳnh Nhu là cái tên không quá xa lạ với khán giả xem truyền hình với biệt tài biểu diễn ảo thuật và nói tiếng bụng. Tuy nhiên, khi đến với "Thách thức danh hài", Huỳnh Nhu gặp phải thử thách vô cùng cam go chính là chọc cười hai danh hài “lão làng” của làng giải trí Việt là Trấn Thành và Việt Hương. Bằng sự hài hước, thông minh, khả năng gây cười thiên phú và sự hỗ trợ của người bạn diễn Duy Phương, Huỳnh Nhu đã làm khán giả cùng ban giám khảo cười nghiêng ngã và mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng.
aFamily

thách thức danh hài, việt hương, trấn thành


© 2021 FAP
  2,918,536       2/869