Giải trí

Khám phá "người bạn" đồng hành gương mặt thân quen mùa 3

Chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ ba đã trở lại với nhiều đổi mới và hấp dẫn. Đặc biệt, năm nay chương trình còn nhận được sự đồng hành của một người bạn thân thiết – TCL, thương hiệu công nghệ quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong hơn 15 năm.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Andy Deng - Tổng Giám Đốc TCL Việt Nam về sự kết hợp này.

Thưa ông, TCL là một thương hiệu thuần về công nghệ, trong khi Gương mặt thân quen là chương trình giải trí truyền hình. Liệu hai bên có mối tương quan nào để ông đi đến quyết định đồng hành với chương trình trong mùa này?

Theo quan niệm của tôi, một chương trình giải trí hay cần có một đối tác đồng hành thật tốt để có thể tỏa sáng. Chúng tôi được biết, GMTQ là một chương trình rất “ăn khách” tại thị trường Việt Nam. Các tiết mục của chương trình có độ sáng tạo cao, sự thân thiện và giá trị của chương trình phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình Việt. Do đó, chúng tôi chọn GMTQ làm “bạn đồng hành” với mong muốn sẽ cùng tới gần hơn với khán giả.

Hơn nữa, TCL là viết tắt của “The Creative Life”, nghĩa là “Cuộc sống sáng tạo”. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, công nghệ luôn mang lại những giá trị hữu dụng nhất. Với tư cách là một tập đoàn công nghệ hàng đầu, nguyện vọng của TCL là mang lại những giá trị tốt đẹp nhất về giải trí xen lẫn công nghệ cho gia đình Việt Nam. Đó là những điều chắc chắn mọi người sẽ cảm nhận được khi theo dõi một chương trình truyền hình thú vị như GMTQ ngay trên sản phẩm TV của TCL! (cười)

Các thí sinh Gương mặt thân quen mùa ba

Những hoạt động của TCL trong suốt thời gian tài trợ gameshow GMTQ?

Chúng tôi sẽ tiến hành hàng loạt các hoạt động marketing, truyền thông về thương hiệu để đẩy mạnh tới cộng đồng. Kèm theo đó là các hoạt động offline, road-show kết hợp cùng hình ảnh GMTQ. Ngay trong tháng 5 sắp tới, TCL sẽ ra mắt những dòng sản phẩm mới với rất nhiều chính sách ưu đãi trên toàn quốc. Và người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận được với những sản phẩm này cùng mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh.

Thông qua việc đồng hành cùng GMTQ, TCL muốn truyền tải thông điệp gì tới công chúng?

Chúng tôi muốn khẳng định với người tiêu dùng Việt Nam: TCL chính là một thương hiệu đẳng cấp toàn cầu và những giá trị chúng tôi mang lại chính là những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, gần gũi nhất và nhân văn nhất.

Đồng hành cùng chương trình GMTQ, nơi mà các thí sinh không ngừng nỗ lực để vươn lên khẳng định mình. TCL nhận thấy đây chính là phẩm chất tích cực của con người Việt Nam và qua đó khẳng định chúng tôi luôn hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn. TCL sẽ luôn mang đến những giá trị tốt nhất, hoàn hảo nhất vì lợi ích người tiêu dùng Việt.

Thường thì ở các cuộc thi, nhà tài trợ cũng dành một giải thưởng riêng dành cho một thí sinh theo tiêu chí của mình. Được biết, khẩu hiệu của TCL là “The Creative Life”. Vậy phía TCL có dành một giải thưởng nào đó cho thí sinh sáng tạo nhất mùa giải năm nay hay không?

Ồ, tại sao lại không chứ! Đây là một ý tưởng rất hay. Hơn nữa, Gương mặt thân quen là một sân chơi đề cao tính sáng tạo của các thí sinh cũng như sự nỗ lực hết mình của họ, luôn vượt qua thử thách để có thể cống hiến cho các khán giả những tiết mục hay nhất. Đó là một trong những tinh thần rất đẹp của dân tộc Việt Nam. Và TCL cũng vậy, thông qua chương trình này, chúng tôi muốn nói với người tiêu dùng rằng, TCL luôn nỗ lực hết mình để sáng tạo và mang lại những giá trị giải trí tốt nhất cho khách hàng của mình.

Ông Andy Deng, Tổng Giám Đốc công ty TCL Việt Nam

Ông chia sẻ, mong muốn của TCL là cùng bạn tạo ra những giá trị gia đình. Đa phần, “người giữ lửa” trong mỗi mái ấm chính là phụ nữ. Vậy chiến lược truyền thông của TCL có đặc biệt lưu tâm tới nguyện vọng của các bà nội trợ Việt Nam?

Trong thời gian qua, chúng tôi đã có rất nhiều sản phẩm định hướng dành riêng cho phụ nữ, từ màu sắc (hồng, cam, xanh ngọc…) tới kiểu dáng uyển chuyển, vừa là vật trang trí, vừa thời trang cho phái đẹp. Sản phẩm Smart TV của TCL có hẳn những chương trình hướng dẫn tập yoga, nấu ăn, mua sắm tại nhà…Bên cạnh đó, TCL sẽ triển khai mở rộng nghiên cứu, chế tạo, đi kèm với các chính sách ưu đãi để ngày càng đáp ứng và làm hài lòng phụ nữ Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn ông Andy Deng!

aFamily

© 2021 FAP
  2,917,472       2/857