Giải trí

Shin Se Kyung "mặt đơ như tượng" khi Park Yoochun hôn đắm đuối

Trong tập 8 của "Cô gái thấy mùi hương", Moo Gak (Park Yoochun) đã chủ động trao cho Cho Rim (Shin Se Kyung) một nụ hôn siêu ngọt ngào.

Tập 8 Cô gái thấy mùi hương - The Girl Who Sees Smells tiếp tục tăng rating lên mức 8.3% với nhiều tình tiết hấp dẫn xung quanh vụ án kẻ giết người hàng loạt và sự chuyển biến mối quan hệ vô cùng lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi Park Yoochun - Shin Se Kyung.
Trong tập này, cuối cùng mối quan hệ của Cho Rim (Shin Se Kyung) và Moo Gak (Park Yoochun) cũng tiến lên một nấc mới sau bao phen "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Chẳng những may mắn thoát chết sau khi bị kẻ giết người đâm vào bụng, chàng cảnh sát Choi Moo Gak còn được người đẹp Oh Cho Rim tận tình chăm sóc khi bị thương. 
Cô gái thấy mùi hương tập 8
Cho Rim đến nhà và nấu ăn cho Moo Gak. Trong lúc đang ăn, để ý thấy súp dính trên miệng anh, Cho Rim đã hồn nhiên lấy tay lau. Khoảnh khắc gần gũi đã khiến Moo Gak rung động. Anh kéo tay Cho Rim lại gần mình thì cô nàng ngượng ngùng tách ra. Moo Gak tiếp tục chứng tỏ "bản lĩnh" bằng cách kéo mạnh hơn và đặt lên môi Cho Rim nụ hôn đắm đuối. Quá bất ngờ vì hành động này, Cho Rim gần như chết đứng với gương mặt "đơ như tượng sáp". Tuy nhiên, sau đó, cô cũng nồng nhiệt đáp lại nụ hôn của Moo Gak, chính thức đóng dấu mốc quan trọng cho mối quan hệ của cặp đôi.
Cô gái thấy mùi hương tập 8: Moo Gak hôn Cho Rim
Cô gái thấy mùi hương tập 8

Cô gái thấy mùi hương tập 8
Cũng trong tập 8 Cô gái thấy mùi hương, kẻ giết người Kwon Jae Hee (Nam Goong Min) đã phát hiện ra bức thông điệp mà bác sĩ Chun để lại, đó chính là "nhân chứng còn sống". Hắn đã lập tức đi xác nhận lại hồ sơ của cô gái Choi Eun Seol năm nào và phát hiện ra mình giết nhầm người.
Cô gái thấy mùi hương tập 8
Cô gái thấy mùi hương tập 8: Jae Hee phát hiện ra Choi Eun Seul vẫn còn sống
Tập 8 Cô gái thấy mùi hương kết thúc bằng tình tiết Cho Rim bắt đầu cho thấy sự hồi phục trí nhớ của mình. Cô bỗng dưng rơi nước mắt khi cùng Moo Gak ăn một món ăn - vốn là món yêu thích của nữ sinh Choi Eun Seol năm xưa. Mặc dù Cho Rim chưa thực sự nhớ ra, nhưng cô nói rằng cô biết mùi vị này, và cũng nhớ đến gương mặt của một người...
Cô gái thấy mùi hương tập 8
2 tập 9 - 10 Cô gái thấy mùi hương - The Girl Who Sees Smells sẽ lên sóng SBS vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.
aFamily

cô gái thấy mùi hương, the girl who sees smells, park yoochun, shin se kyung, nam goong min


© 2021 FAP
  2,916,492       1/863