Giải trí

Shin Se Kyung một mực phủ nhận là bạn gái Park Yoochun

Ngoài ra, đoạn preview tập 9 "Cô gái thấy mùi hương" cũng cho thấy tình tiết hấp dẫn khi thám tử Yeom Mi khẳng định Kwon Jae Hee là kẻ giết người!

Tối nay, drama Cô gái thấy mùi hương - The Girl Who Sees Smells sẽ lên sóng tập tiếp theo trên đài SBS. Đoạn preview mà nhà sản xuất vừa công bố đã mang tới nhiều tò mò cho khán giả. Trong preview này, cô nàng Cho Rim (Shin Se Kyung) vẫn khăng khăng khẳng định rằng cảnh sát Choi (Park Yoochun) không phải bạn trai mình. Trong khi đó, Ae Ri - bạn thân của Cho Rim thắc mắc rằng: "Hai người đã hôn nhau mà anh ta vẫn không phải bạn trai cậu? Như thế chẳng phải cảnh sát Choi là một gã tồi hay sao?".
Cô gái thấy mùi hương tập 9 Preview
Cô gái thấy mùi hương 2015
Về phía Kwon Jae Hee (Nam Goong Min), tên giết người vẫn đang trong quá trình điều tra thân phận Choi Eun Seol. Hắn ta đã thuê một thám tử để tìm ra chỗ ở của Choi Eun Seol hiện tại. Đoạn preview tập 9 Cô gái thấy mùi hương khiến khán giả tò mò khi kết thúc bằng tình huống Choi Moo Gak hỏi thám tử Yeom Mi: "Từ khi nào mà cô chắc chắn Kwon Jae Hee là kẻ giết người?"; "Tôi chắc chắn khi gặp anh ta chiều nay" - Yeom Mi trả lời.
Cô gái thấy mùi hương 2015

Cô gái thấy mùi hương 2015

Cô gái thấy mùi hương 2015
aFamily

park yoochun, shin se kyung, cô gái thấy mùi hương, the girl who sees smells, nam goong min


© 2021 FAP
  2,914,216       8/936