Giải trí

Mỹ Tâm "khẩu chiến" Mr. Đàm; Trấn Thành "nổi đóa" vì cộng đồng mạng

Mỹ Tâm, Mr. Đàm gây thích thú cho khán giả trong tập đầu The Voice 2015; Trấn Thành gây tranh cãi trong cộng đồng mạng... là những tin tức giải trí đáng chú ý tuần qua.

The Voice 2015 lên sóng, Mỹ Tâm, Mr. Đàm "khẩu chiến"
Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng The Voice 2015
Một trong những sự kiện giải trí đáng chú ý của tuần qua là chương trình The Voice 2015 - Giọng hát Việt mùa 3 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với dàn huấn luyện viên cực hot: Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Thu PhươngTuấn Hưng. Như mọi khi, The Voice không chỉ hấp dẫn khán giả bởi giọng hát của các thí sinh mà còn bởi màn "khẩu chiến" giành giật thí sinh của các HLV.
The Voice 2015

The Voice 2015
Mỹ Tâm gây ấn tượng vì sự "quyết liệt" khi lần đầu tiên làm HLV The Voice

Trong đêm thi đầu tiên này của The Voice 2015, 11 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với các dòng nhạc: Rock, Pop, Jazz, RnB, Trữ tình…Họ đã chinh phục khán giả với giọng hát đầy màu sắc và cảm xúc của mình, đó là chất giọng cao đầy nội lực của Vân Anh - cô gái tháo giày khi hát, hay là giọng hát sâu lắng tha thiết của chàng sinh viên năm cuối trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Hữu Toàn, hay là sự thay đổi đầy ngoạn mục của Kimmese cùng Crazy nhẹ nhàng, hoặc là giọng hát “khủng” đối lập với ngoại hình bé nhỏ của Khánh Linh… Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các Huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.
Lần đầu ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến khán giả bất ngờ bởi độ "sắc bén" hơn hẳn và cũng quyết liệt không kém trong các màn "khẩu chiến", giành giật thí sinh. Bên cạnh đó, nhờ ưu thế được các giọng ca hâm mộ từ trước nên kết thúc tập 1 Giọng hát Việt 2015, nàng "Họa mi tóc nâu" đã giành được 3 thí sinh trong khi 3 huấn luyện viên còn lại chỉ có 2 người.
Trấn Thành "nổi đóa" vì cộng đồng mạng
thách thức danh hài 4
MC Trấn Thành đã có một tuần "sóng gió" khi phải đối diện với những lời nhận xét gay gắt từ cộng đồng mạng với 2 nguyên nhân: một bắt nguồn từ chương trình Thách thức danh hài mà anh làm giám khảo; một bắt nguồn từ status trên facebook mà Trấn Thành viết về người mẫu quá cố Duy Nhân.
Theo đó, trong chương trình Thách thức danh hài, Trấn Thành bị khán giả cho rằng quá dễ dãi khi cười trước phần biểu diễn nhạt nhẽo của Lệ Rơi. Lệ Rơi vừa bước lên sân khấu hát câu đầu tiên, Trấn Thành đã cười ngặt nghẽo trong khi nhiều khán giả đánh giá phần thể hiện quá nhảm, "chẳng có gì đáng cười!". Nhờ nụ cười của Trấn Thành, Lệ Rơi đã mang về 20 triệu đồng tiền thưởng một cách vô cùng dễ dàng.
Ở vụ việc thứ 2, đó là khi anh đăng status với nội dung chia sẻ về Duy Nhân, trong đó Trấn Thành chia sẻ rằng chưa hề quen biết Duy Nhân cho đến khi biết anh mắc bệnh hiểm nghèo: "Tôi chưa gặp bạn. Tôi chưa nói chuyện với bạn. Thậm chí tôi vẫn chưa được biết đến bạn cho đến khi truyền thông đăng bạn mắc bệnh ung thư máu. Nhưng.... TÔI THƯƠNG BẠN - DUY NHÂN!" - Trấn Thành viết trên trang cá nhân. Dòng status tưởng chừng là một lời tiễn biệt cảm động nhưng lại vấp phải nhiều phản ứng của cư dân mạng cho rằng Trấn Thành phách lối, chảnh chọe...
2 vụ việc xảy ra gần nhau đã khiến Trấn Thành khá bức xúc và ngay lập tức bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân của mình:
facebook trấn thành
Chia sẻ bức xúc của Trấn Thành sau khi nhận được những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng
Demi Lovato biểu diễn cực "sung" cùng dàn ca sĩ Việt
Demi Lovato diễn ở Việt Nam
Vừa qua, diễn viên kiêm ca - nhạc sĩ người Mỹ Demi Lovato đã có mặt tại Việt Nam để tham gia lễ hội âm nhạc Beatfest 2015. Bên cạnh Demi Lovato, lễ hội âm nhạc còn có sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Lưu Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Hari Won...
Hồ Ngọc Hà
Trong lễ hội âm nhạc, Demi Lovato xuất hiện khá muộn, tuy nhiên cô đã truyền năng lượng cho 50.000 khán giả Việt bằng những ca khúc hit của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 khoe giọng ca khỏe, vang liên tục trong 10 bản hit, đưa khán giả qua nhiều cảm xúc từ da diết ngọt ngào, dữ dội mãnh liệt, hay tự sự sâu lắng. Những ca khúc cô thể hiện gồm: "Really Don't Care", "The Middle", "Fire Starter", "Remember December", "Heart Attack", "Let It Go"...
Nữ ca sĩ cũng có những màn giao lưu dễ thương với khán giả Việt và không ngừng nói "Tôi yêu Việt Nam" khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích.
aFamily

the voice, the voice 2015, giọng hát việt, mỹ tâm, đàm vĩnh hưng, trấn thành, mc trấn thành, gây tranh cãi, lệ rơi, bản tin giải trí


© 2021 FAP
  2,904,987       27/1,287