Giải trí

Bạn trai Thái Trác Nghiên đóng “Cỗ máy thời gian” bản Trung?

Người yêu của Thái Trác Nghiên – Trần Vỹ Đình nhiều khả năng sẽ đóng vai nam chính trong bản phim “Cỗ máy thời gian” đình đám một thời của TVB.

Bạn trai của kiều nữ Thái Trác Nghiên – nam diễn viên Trần Vỹ Đình hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho vai chính trong phim truyền hình Cỗ máy thời gian phiên bản Đại Lục. Giới truyền thông Trung Quốc cho biết, Trần Vỹ Đình đã nhận được lời mời tham gia phim và đang sắp xếp lịch trình cho phù hợp. Thời gian Trần Vỹ Đình có thể quay phim là vào khoảng tháng 10-11/2015. Ngoài vai nam chính dành cho Trần Vỹ Đình, một số cái tên như: Trịnh Sảng, Trương Mông, Cổ Lực Na Trát cũng đang nằm trong tầm ngắm của các nhà sản xuất. 
trần vỹ đình
Bạn trai của Thái Trác Nghiên - Trần Vỹ Đình
Cỗ máy thời gian được làm lại từ phim truyền hình cùng tên của TVB sản xuất năm 2001. Với sự góp mặt của dàn sao đình đám: Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Lâm Phong, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Minh… Cỗ máy thời gian được như một trong những phim truyền hình thành công nhất TVB mọi thời đại. Sau khi Cỗ máy thời gian kết thúc phát sóng, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đã nổi tiếng khắp Châu Á và nhận được hàng loạt lời mời tham gia các dự án điện ảnh danh giá khác.
cỗ máy thời gian 2
Trần Vỹ Đình khả năng lớn sẽ đóng lại vai của Cổ Thiên Lạc
Cỗ máy thời gian có nội dung xoay quanh Hạng Thiếu Long – một cảnh sát ở thời hiện đại vì muốn cứu vãn cuộc tình của mình mà đã đồng ý thử nghiệm cỗ máy thời gian. Sau đó, anh trở về thời Tần Thủy Hoàng và khiến không ít mỹ nhân say mê. Tuy nhiên, Hạng Thiếu Long lại đem lòng cảm mến Cầm Thanh – người có ngoại hình giống hệt bạn gái cũ của anh.
cỗ máy thời gian 1
"Cỗ máy thời gian" là một trong những phim truyền hình thành công nhất TVB mọi thời đại
aFamily

tvb, cổ thiên lạc, tuyên huyên, thái trác nghiên, trần vỹ đình


© 2021 FAP
  2,903,925       44/1,576