Giải trí

Diêu Thần lạnh lùng đối lập Đường Yên cười rạng rỡ

Đường Yên và Diêu Thần đều thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài thanh lịch và đằm thắm.

Tối qua (12/5), đoàn phim Ma thổi đèn – Tinh nguyệt cổ thành đã có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông tại Thượng Hải – Trung Quốc. Xuất hiện với trang phục tối màu thanh lịch, hai người đẹp Đường YênDiêu Thần thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp đằm thắm và mặn mà. Tuy nhiên, trong khi Đường Yên rạng rỡ, tươi cười với cánh phóng viên thì Diêu Thần lại có phần lạnh lùng hơn. Diêu Thần chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến mình và ít nở nụ cười với các bạn diễn. 
đường yên tươi cười rạng rỡ 1
đường yên tươi cười rạng rỡ 3
Đường Yên
đường yên tươi cười rạng rỡ 7

đường yên tươi cười rạng rỡ 8
Đường Yên cười rạng rỡ khi giao lưu cùng báo chí
đường yên tươi cười rạng rỡ 5

đường yên tươi cười rạng rỡ 6
Diêu Thần
Ma thổi đèn – Tinh nguyệt cổ thành là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma thổi đèn của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng. Phim do đạo diễn Lục Xuyên phụ trách và đã khởi quay từ giữa năm 2014. Trong Ma thổi đèn – Tinh nguyệt cổ thành, Đường YênDiêu Thần lần lượt đóng vai người yêu cũ – người yêu mới của Triệu Hựu Đình. Cả ba cùng nhau tạo nên một mối tình rối rắm với nhiều cung bậc cảm xúc.
Nói về Ma thổi đèn – Tinh nguyệt cổ thành, đạo diễn Lục Xuyên cho biết: “Vì là phim chuyển thể nên không thể giống tiểu thuyết 100% được. Chúng tôi có thay đổi một vài chi tiết và làm cho nội dung tập trung vào mối tình của Diêu Thần – Triệu Hựu Đình hơn. Tuyến nhân vật cũng được mở rộng ra, có nhân vật mới rất thú vị sẽ xuất hiện trong bản phim này. Khi xem phim mọi người chắc chắn sẽ nhận thấy có rất nhiều sự khác biệt”.
đường yên tươi cười rạng rỡ 2
Đạo diễn Lục Xuyên
đường yên tươi cười rạng rỡ 4
Triệu Hựu Đình
Ma thổi đèn – Tinh nguyệt cổ thành dự kiến sẽ có mặt ở các rạp chiếu phim Hoa ngữ từ ngày 1/10 tới.
aFamily

đường yên, diêu thần, triệu hựu đình, ma thổi đèn


© 2021 FAP
  2,903,671       22/1,659