Giải trí

Trần Bảo Sơn đi gặp sư thầy để sám hối

Những hình ảnh mới của Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên" được tiết lộ tới khán giả.

Trần bảo Sơn
Những hình ảnh mới nhất của Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên" vừa được hé lộ. Lần này, khán giả được bắt gặp hình ảnh Trần Bảo Sơn đầy sương gió đến chắp tay trước cửa Phật.
Trần bảo Sơn
Trần bảo Sơn
Sau những gì đã gây ra và phạm phải, nhân vật Hùng do Trần Bảo Sơn thủ vai dường như ăn năn, anh ta đã tìm gặp sư thầy để sám hối.

Trần bảo Sơn
 Được biết, nhân vật Hùng chính là vai diễn gai góc và phức tạp nhất mà Trần Bảo Sơn thể hiện. Hùng là gã giang hồ máu lạnh bị chinh phục bởi tình yêu với người đàn bà bị chính hắn ta giam cầm
Trần bảo Sơn
Trần bảo Sơn
Nói về vai diễn, Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi đã đọc rất nhiều lần cuốn tiểu thuyết “Quyên”  cũng như kịch bản để tìm hiểu kỹ hơn về nhân vật, chẳng hạn anh ta xuất thân thế nào, vì sao anh ta lại hành động như vậy, và mục đích của Hùng sẽ là gì trong mỗi diễn biến và hành động. Mọi thứ xoay chuyển rất nhanh và tâm lý nhân vật cũng đảo chiều liên tục, khiến tôi phải lựa chọn cách diễn sao cho phù hợp nhất. Thật may, đạo diễn đã chấp nhận và tỏ ra hài lòng”…
Trần bảo Sơn
Những cảnh tra tấn của nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ vai cũng đã được thực hiện hết sức công phu.
Trần bảo Sơn
Trần bảo Sơn
Trần bảo Sơn
Hình ảnh Trần Bảo Sơn trên phim trường
Trần bảo Sơn
Bên cạnh phim “Quyên”, Trần Bảo Sơn cũng đã hoàn thành dự án phim đầu tiên do anh làm giám đốc sản xuất mang tên “Hy sinh đời trai” dự kiến ra mắt cuối tháng 6 này.
aFamily

trần bảo sơn, quyên, phim việt


© 2021 FAP
  2,900,162       1/970