Giải trí

Tuấn Hưng bị chỉ trích ở The Voice; Cẩm Ly đưa 2 con gái lên sân khấu

Tuấn Hưng không chọn Song Luân bất ngờ bị khán giả The Voice chỉ trích; Cẩm Ly hát cùng 2 con gái gây chú ý trong đêm liveshow... là những tin tức giải trí nổi bật tuần qua.

The Voice 2015 lên sóng tập 2, Tuấn Hưng bị chỉ trích
the voice
Thí sinh Song Luân
"Đêm định mệnh" - Song Luân (Nguyễn Trường Sinh)
Tập 2 Giọng hát Việt 2015 vừa lên sóng đã gây ra một số tranh cãi quanh việc Tuấn Hưng không chọn Song Luân - một thí sinh đã từng đi thi The Voice 2 lần.
Lần 2 tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt”, Song Luân tự tin thể hiện ca khúc “Đêm định mệnh” của nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Mặc dù được các HLV như Mr Đàm, Thu Phương thi nhau "xúi giục" nhưng Tuấn Hưng vẫn không nhấn nút chọn thí sinh này. Sau khi quay ghế lại, Tuấn Hưng nhận xét: “Một nửa bài đầu tiên nếu nhắm mắt lại anh tưởng là chính anh đang hát. Em có một chất giọng khàn khàn cũng khá giống anh. Anh rất cố gắng để đợi một sự trọn vẹn nhưng đoạn tinh thần nhất thì em lại làm không tốt”.
Sự ra về của Song Luân đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối và một số bình luận còn chỉ trích Tuấn Hưng vì đã không chọn giọng ca này:
the voice

Con gái Cẩm Ly lần đầu hát cùng mẹ trên sân khấu lớn
cẩm ly
Vài lần mang con lên sân khấu để chào khán giả, nhưng phải đến live show Tự tình quê hương 5 diễn ra tối 16/5 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM), Cẩm Ly mới lần đầu tiên cho hai bé Cẩm Uyên và Cẩm Anh tham gia trình diễn trên sân khấu. Cùng các học trò của The Voice Kids, ba mẹ con mang đến tiết mục đáng yêu, vui tươi với ca khúc Gánh lúa (Phạm Duy).
Thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ và ba là nhạc sĩ Minh Vy, hai cô bé không hề tỏ ra rụt rè trước hàng ngàn khán giả mà rất dạn dĩ và tự tin. Khi cất giọng hát, Thỏ và La (tên gọi ở nhà) nhận được nhiều tràng vỗ tay khích lệ của khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ trong những lần xem mẹ và các anh chị tại The Voice Kids tập luyện, 2 công chúa thường xuyên thắc mắc vì sao mình không được tham gia. Vốn là người không thích khoe con trước chốn đông người, nhưng trước lời năn nỉ của hai bé, cô phải xiêu lòng.
Cẩm Ly gây shock khi thay 16 bộ đồ trong liveshow
Với những tiết mục được đầu tư khá công phu và hoành tráng, Cẩm Ly lần lượt đưa khán giả lạc vào không gian âm nhạc dạt dào cảm xúc. 
Hoàng Yến bị loại khỏi Vietnam Idol 2015
vietnam idol 2
Vừa qua, 5 thí sinh nữ xuất sắc nhất Vietnam Idol 2015 đã có những màn trình diễn sôi động và đầy cuốn hút trong vòng Studio thứ 2 của chương trình. Trên sân khấu Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6, 5 cô gái: Bích Ngọc, Vân Quỳnh, Khánh Tiên, Hà Nhi, Hoàng Yến, lần lượt đưa khán giả và các giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Ở Vòng Studio tuần này, ngoài ban giám khảo chính thức gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời - giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên sẽ cùng chọn ra 4 gương mặt xứng đáng nhất có mặt trong Top 8 để bước vào Vòng Gala – Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015.
“Cô nàng cá biệt” Hoàng Yến mang đến cho đêm thi thứ 2 của vòng Studio Vietnam Idol ca khúc Em không cần anh. Dù cố gắng mang vũ đạo vào tiết mục song Hoàng Yến vẫn chưa làm hài lòng các giám khảo và là thí sinh phải ra về.
Cuối cùng với 36.4% phiếu bầu từ khán giả, Bích Ngọc là thí sinh được yêu thích nhất. Về phía quyết định của BGK, Vân Quỳnh, Bích Ngọc, Hạ Nhi, Khánh Tiên là 4 thí sinh tiếp tục được bước vào vòng trong.
aFamily

the voice, giọng hát việt, the voice 2015, tuấn hưng, cẩm ly, bản tin giải trí


© 2021 FAP
  2,899,395       1/957