Giải trí

"Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân lên sóng truyền hình

Hàng loạt các bộ phim điện ảnh Việt chiếu rạp sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian tới với chiến lược “Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà” của truyền hình K+, trong đó có “Ngày nảy, ngày nay” của bộ phim sản xuất đầu tay của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân: mừng vì phim điện ảnh lên sóng truyền hình

Ngày nảy ngày nay là một trong những bộ phim thành công về mặt doanh thu phòng vé với bộ đôi Ngô Thanh Vân- Lê Khánh. Với thể loại xuyên không, hài-tình cảm bộ phim được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và trang phục. Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Mọi thứ đều mới mẽ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người của mình.

Trong “Ngày nảy, ngày nay” Ngô Thanh Vân không chỉ tham gia với vai trò diễn viên mà đây còn là lần đầu tiên “đả nữ” làm nhà sản xuất cho một bộ phim

Thật dễ hiểu với việc Ngô Thanh Vân tỏ ra phấn khích khi bộ phim Ngày nảy ngày nay, tác phẩm điện ảnh đầu tay mà Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất, được lựa chọn trình chiếu trên màn ảnh nhỏ. Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ, sự kiện hợp tác giữa truyền hình với các nhà làm phim rõ ràng là một tin vui bởi với tư cách một nhà sản xuất, ai cũng mong tác phẩm của mình đến với đông đảo công chúng càng nhiều càng tốt. Dù nằm ở vị trí ngôi sao điện ảnh hàng đầu của điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân vẫn mong đến gần hơn với công chúng. Bởi lẽ, không phải ai cũng đến rạp để xem phim Việt. “Đây rõ ràng là giải pháp hiệu quả để tôi có cơ hội kết thân hơn với khán giả yêu phim Việt, đặc biệt khán giả truyền hình”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Giảm thiểu gánh nặng tài chính

Nếu diễn viên điện ảnh vui với niềm vui được đến gần hơn với khán giả truyền hình thì việc có thêm sự trợ giúp tài chính của một “đại gia” về mặt tài chính sẽ là nguồn động viên vô giá cho người làm sản xuất phim. Diễn viên Ngô Thanh Vân nói: “Việc “góp gạo” của K+ là nguồn động viên cho nhà sản xuất an tâm trong hành trình nâng cấp điện ảnh Việt bởi tính đến nay, kinh phí vẫn trở ngại ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm điện ảnh”.

Sự kiện “Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà” mang đến cho các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất hy vọng về một làn gió mới nâng tầm điện ảnh Việt

Nhiều nhà sản xuất thừa nhận rằng, điện ảnh Việt không thiếu nhân tài, kho tàng chất liệu kịch bản cũng không ít nhưng cái khó bó cái khôn, thiếu tiền, nhà sản xuất cũng đành bó tay với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật điện ảnh. Đó là lý do, điện ảnh Việt vẫn chưa mặt bằng chất lượng đồng đều so với một chuẩn mực đủ để chấp nhận ở thị trường điện ảnh Việt.

"Ông vua phòng vé" Thái Hòa và cặp đôi của phim “Quyên” - Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh đến dự sự kiện “Trải ngiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà” của K+

“Với tư cách một sinh viên đang theo đuổi ngành học làm phim ở Hollywood, tôi hiểu sự thua kém của điện ảnh Việt nằm không ít ở vấn đề kỹ thuật. Nếu có được sự hỗ trợ, đầu tư vào máy móc kỹ thuật hiện đại, tôi tin điện ảnh Việt cũng sẽ rút ngắn được khoảng cách cách biệt so với khu vực hay thậm chí thế giới”, á hậu Hoàng My chia sẻ.

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc của Truyền hình K+ cho biết: Sau BHD và CJ, K+ sẽ hợp tác với nhiều hãng phim khác ở Việt Nam, nước ngoài và cả những nhà làm phim trẻ tài năng có những kịch bản xuất sắc, mục đích là đưa được nhiều bộ phim điện ảnh hay tới đông đảo khán giả truyền hình trên cả nước.

Cùng với phim điện ảnh Việt Nam, phim điện ảnh quốc tế cũng là một trong những nội dung phong phú và đa dạng trên các kênh K+ được phát sóng theo chủ đề. Mỗi tối, vào các khung giờ vàng, khán giả có thể chọn cho mình một bộ phim hay theo sở thích cá nhân. Thứ hai với phim “Nhân vật, thần tượng”, thứ ba phim “Kinh dị,, hình sự”, thứ tư phim “Hành động”, thứ năm phim “Tâm lý, tình cảm’, thứ sáu phim “Hài”, thứ bảy phim “Giả tưởng, khoa học viễn tưởng”, Chủ nhật phim “Châu Á, Việt Nam”.

Việc K+ đầu tư mạnh cho nội dung phim ảnh được đánh giá sẽ đem lại cơ hội cho các nhà làm phim và kho phim phong phú cho các khán giả thưởng thức.

aFamily

© 2021 FAP
  2,898,783       2/953