Giải trí

Hồng Nhung bỏ cả ghế giám khảo để nhảy cùng hotboy Việt kiều

“Hot boy Việt Kiều” Nguyễn Trọng Hiếu đã gây náo loạn sân khấu khi kéo Hồng Nhung ra khỏi ghế giám khảo Vietnam Idol nhảy cùng mình.

Đêm qua (24/5), đêm Gala đầu tiên của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt NamVietnam Idol 2015đã diễn ra với những màn trình diễn sôi động và đầy màu sắc. Với chủ đề Những ca khúc quốc tế, 8 thí sinh Trọng Hiếu, Minh Quân, Nguyễn Duy, Ngọc Việt, Hà Nhi, Bích Ngọc, Khánh Tiên và Vân Quỳnh đã lần lượt đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong đêm thi này, giám khảo Thu Minh cũng tạm vắng mặt để nhường ghế giám khảo cho Hồng Nhung và nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Mark Walton. 
Vietnam idol 5
Bộ tứ giám khảo vòng Gala 1 của "Vietnam Idol"
Trọng Hiếu bước ra sân khấu đêm Gala trong tiếng reo hò cổ vũ không ngớt của khán giả. Anh chàng điển trai này một lần nữa đốt cháy sân khấu bằng ca khúc đang gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế hiện nay – Uptown funk. Khi sắp kết thúc phần trình diễn, Trọng Hiếu bất ngờ cởi chiếc áo khoác bên ngoài để khoe cơ bắp. Sau đó, anh nhảy đến khu vực ghế của giám khảo để kéo giám khảo Hồng Nhung ra nhảy cùng mình. Trước sức hút của Trong Hiếu, giám khảo Hồng Nhung đã không ngại ngần rời khỏi chiếc ghế nóng để bước ra sân khấu nhún nhảy cùng. 
Vietnam idol 8

Vietnam idol 9
Trọng Hiếu
Nhận xét về Trong Hiếu, giám khảo Mark Walton chia sẻ rằng nhận thấy ở Trọng Hiếu đẳng cấp ở một ngôi sao quốc tế chứ không đơn thuần là một nghệ sĩ trong nước nữa. Riêng giám khảo Quang Dũng thì tiết lộ Trọng Hiếu đã làm chủ sân khấu và lôi cuốn được cả giám khảo. Tuy nhiên, Quang Dũng cũng góp ý rằng đoạn diễn “cởi áo khoe thân”, Trọng Hiếu cần làm chậm hơn nữa. Quang Dũng nói: “Em cởi áo hơi vội. Bởi vì những người cởi càng chậm thì sẽ càng hấp dẫn”.
Vietnam idol 10
Hồng Nhung đặc biệt thích thú với phần thi của Trọng Hiếu
Hà Nhi mở đầu đêm thi một cách đầy sôi động với ca khúc Burn. Hồng Nhung đánh giá cao Hà Nhi vì cô đã mang đến không khí rực lửa và nóng bỏng cho chương trình. Đồng quan điểm với Hồng Nhung, Thanh Bùi cũng dành những lời khen có cánh cho Hà Nhi: “Những gì mà các vòng thi trước chưa làm được thì em đã làm trong đêm thi này”. 
Vietnam idol 13

Vietnam idol 15
Hà Nhi
Nguyễn Duy tiếp nối đêm thi với Make you feel my love. Trong tiếng đàn piano réo rắt, anh chàng đưa khán giả lắng chìm vào những giai điệu ngọt ngào, da diết của ca khúc gắn liền với ca sĩ Adele. Giám khảo Thanh Bùi nhận xét: “Đây là lần đầu tiên em hát một cách thả lỏng nhất. Em hát mà anh nổi da gà từ đầu đến cuối. Anh tự tin lên giùm cho anh. Buổi tối nay em không phải là một ca sĩ, em đã kể một câu chuyện cho anh nghe”. Riêng giám khảo Quang Dũng thì nhắn nhủ rằng: “Tôi nhờ vả khán giả giữ em Duy lại”.
Vietnam idol 17

Vietnam idol 18
Nguyễn Duy
Dù gặp không ít khó khăn với việc phát âm tiếng Anh song “cô nàng quá khổ” Bích Ngọc vẫn chinh phục cả khán giả lẫn giám khảo với ca khúc All man that I need. Mỗi khi Bích Ngọc gằn giọng hay lên cao, khán giả có mặt ở trường quay đều vỗ tay không ngớt. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Mark Walton chia sẻ rằng Bích Ngọc đã khiến anh nổi da gà. Tuy nhiên, ở một số đoạn phiêu, Bích Ngọc vẫn còn đôi chỗ chông chênh. Giám khảo Hồng Nhung cho biết, nếu trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Bích Ngọc có thể mang ca khúc này đi trình diễn.
Vietnam idol 19

Vietnam idol 20
Bích Ngọc
“Anh chàng ma cà rồng” Nguyễn Ngọc Việt mang đến đêm Gala 1 Vietnam Idol 2015 ca khúc nổi tiếng Demon. Dù xuất hiện khá ấn tượng với trang phục đỏ và mái tóc vàng song phần thi của Ngọc Việt vẫn chưa thuyết phục được các giám khảo. Giám khảo Mark Walton nhận xét, khi Ngọc Việt lên cao một số chỗ vẫn còn bị phô. Song Mark Walton vẫn hy vọng Ngọc Việt có thể ở lại với Vietnam Idol lâu hơn.
Vietnam idol 1

Vietnam idol 2
Ngọc Việt
“Thầy giáo hot boy” Minh Quân trở lại sân khấu Gala 1 Vietnam Idol bằng ca khúc Secret. Với nền tảng ngoại ngữ tốt, Minh Quân không gặp quá nhiều khó khăn khi thể hiện ca khúc tiếng Anh này. Khi Minh Quân kết thúc màn trình diễn, những tiếng vỗ tay không ngớt từ các khán đài đã vang lên. Giám khảo Mark Walton nhận xét Minh Quân đã có những sự tiến bộ vượt bậc so với thời gian trước. Mark Walton cho rằng Minh Quân có tiềm năng của một ngôi sao nhạc pop, tuy nhiên, để đi xa hơn nữa thì Minh Quân cần tự tin hơn.
Vietnam idol 3

Vietnam idol 4
Minh Quân
“Cô nàng đáng yêu” Khánh Tiên mang đến không khí sôi động cho đêm Gala bằng ca khúc Call me maybe. Dù giọng hát không quá xuất sắc song sự duyên dáng và tự tin đã giúp Khánh Tiên ghi điểm. Nhận xét về Khánh Tiên, Hồng Nhung cho biết cô đã khá thông minh khi chọn bài hát phù hợp với tính cách của mình. Tuy nhiên, Hồng Nhung cũng chỉ ra rằng Khánh Tiên hát hơi nhanh hơn so với nhịp điệu của bài hát.
Vietnam idol 6

Vietnam idol 7
Khánh Tiên
Cô gái cá tính Vân Quỳnh làm nóng sân khấu bằng một ca khúc có nhịp điệu khá nhanh. Sự ổn định trong giọng hát và phong cách biểu diễn của Vân Quỳnh khiến các giám khảo hài lòng. Giám khảo Hồng Nhung chỉ biết Vân Quỳnh đã rất may mắn khi sở hữu được chất giọng tốt, có chiều sâu và nội lực. Đồng quan điểm với Hồng Nhung, giám khảo Thanh Bùi cũng chia sẻ Vân Quỳnh tạo cho anh cảm giác là đang nghe một nghệ sĩ thực thụ hát.
Vietnam idol 11

Vietnam idol 12
Vân Quỳnh
aFamily

minh quân, trọng hiếu, bích ngọc, vietnam idol, vietnam idol 2015, thần tượng âm nhạc việt nam


© 2021 FAP
  2,895,259       11/988