Giải trí

Gặp hot boy Việt Kiều đẹp trai khiến cả Thu Minh, Hồng Nhung điên đảo

Hot boy Trọng Hiếu của “Vietnam Idol” chia sẻ rằng anh gặp khá nhiều khó khăn khi hát tiếng Việt và hiện tại vẫn chưa có người yêu.

Trong số 8 thí sinh Vietnam Idol còn lại của mùa này, Nguyễn Trọng Hiếu – Chàng “hot boy Việt Kiều – Đức” nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Bằng sự tự tin và duyên dáng, Trọng Hiếu đã dần chinh phục các giám khảo Thu Minh, Hồng Nhung, Thanh Bùi, Quang Dũng và Mark Walton để trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi Quán quân Vietnam Idol 2015. Sau màn trình diễn gây sốt tại vòng Gala 1 vừa qua, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với chàng trai này.
Vietnam idol trọng hiếu 2
Trọng Hiếu
Chào Trọng Hiếu. Cảm giác của bạn như thế nào khi phần thi của mình nhận được khá nhiều lời khen từ giám khảo?
Hiếu rất vui và tự hào. Cảm giác được đứng trên sân khấu và làm những điều mình thích thật tuyệt vời. Hiếu đã rất nhiều lần mơ được hát với khán giả Vietnam Idol. May mắn năm nay có cơ hội rồi được mọi người yêu quý. Hiếu nghĩ chắc có lẽ mọi người cảm thấy Hiếu vui, Hiếu thể hiện đúng bản chất con người nên mới dành tình cảm nhiều như thế!
Vietnam idol trọng hiếu 5
Trọng Hiếu trình diễn ca khúc "Uptown Funk" trong vòng Gala 1 Vietnam Idol
Từ khi Vietnam Idol 2015 bắt đầu đến nay, Trọng Hiếu luôn là một trong những thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Bạn có cho rằng đây là một lợi thế?
Hiếu nghĩ đây là một lợi thế rất lớn. Trước khi đi thi Vietnam Idol, Hiếu không nghĩ mình sẽ được nhiều người yêu mến đến thế đâu. Hiếu chỉ đơn giản làm theo những điều mình muốn, mình nghĩ, còn những chuyện hơn thua này kia thì Hiếu không màng tới. Tất nhiên đi thi thì ai cũng muốn mình được giải, nhưng khi Hiếu cùng các bạn khác vào ở nhà chung của Vietnam Idol, được mọi người chăm sóc, động viên, Hiếu thấy bây giờ thì ai thắng cũng được.
Trọng Hiếu trình diễn ca khúc "Happy" ở vòng thi dành cho 5 thí sinh nam xuất sắc nhất Vietnam Idol 2015
Trọng Hiếu không hy vọng mình sẽ là Quán quân à?
Hiếu có hy vọng chứ, Hiếu tập luyện và không ngừng cố gắng cũng vì mục đích này. Nhưng đến chặng đường này rồi Hiếu thấy các bạn ai cũng đều xứng đáng cả. Như Bích Ngọc có giọng hát nội lực, Vân Quỳnh, Hà Nhi có tố chất nghệ sĩ, Minh Quân tạo cảm giác thân thiện và cuốn hút. Các bạn trong top 8 năm nay, mỗi người có một lợi thế riêng. Bản thân Hiếu cũng thế, Hiếu không dám nói trước điều gì vì việc đánh giá và nhận xét đã có các anh chị giám khảo lo. Hiếu chỉ biết cố gắng hết sức mình và Hiếu nghĩ các bạn thí sinh khác cũng thế.
Vietnam idol trọng hiếu 3
Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và các thí sinh khác rất tốt đẹp?
Mọi người không xem nhau là đối thủ đâu (Cười). Ở Vietnam Idol năm nay, Hiếu thân với rất nhiều bạn. Hợp tính và nói chuyện nhiều nhất là Minh Quân và Vân Quỳnh. Vì Hiếu mới từ Đức về, tiếng Việt chưa nói được nhiều, chủ yếu vẫn là giao tiếp bằng tiếng Anh. Mà Minh Quân và Vân Quỳnh lại nói tiếng Anh khá giỏi nên mỗi khi rảnh rỗi Hiếu vẫn hay tìm Minh Quân, Vân Quỳnh trò chuyện. Minh Quân dạy cho Hiếu tiếng Việt, giúp Hiếu hiểu nhiều từ tiếng Việt hơn.
Nói tiếng Việt không rành vậy thì Trọng Hiếu tính toán như thế nào cho những vòng thi tới? Đâu thể nào cứ hát tiếng Anh mãi được?
Hiếu rất lo lắng cho việc hát tiếng Việt của mình. Để hát được một ca khúc tiếng Việt, Hiếu phải chọn bài kỹ lưỡng trong nhiều ngày. Sau đó, tập hát từng câu từng chữ cho tròn vành rõ tiếng. Những câu nào không hiểu thì Hiếu nhờ mẹ giải thích giúp, cứ thế Hiếu học đi học lại một câu hát, có khi nghêu ngao hát cả ngày chỉ cốt cho quen cách phát âm đúng. 
Vietnam idol trọng hiếu 4
Những vòng thi tới, Hiếu sẽ cố gắng gấp đôi, thậm chí là gấp 3, gấp 4 lần cho việc tập hát tiếng Việt. Hiếu sẽ tuân thủ nghiêm túc quy định của chương trình cũng như hướng dẫn của các anh chị giám khảo, cố vấn chuyên môn. Hiện tại, mọi chuyện cũng đang diễn biến tốt, hy vọng là trong các vòng tới mọi người sẽ dành nhiều sự ủng hộ cho Hiếu hơn.
Bất lợi trong việc hát tiếng Việt nhưng bù lại Trọng Hiếu có lợi thế khá lớn từ vũ đạo. Trọng Hiếu đã tập nhảy từ bao giờ?
Hiếu thích nhảy lắm, ngay từ lúc 3 tuổi Hiếu đã bắt đầu tập nhảy rồi. Lúc mới bắt đầu, ba mẹ cũng ngạc nhiên lắm vì sao Hiếu cứ xem video clip ca nhạc là nhún nhảy liên hồi. Về sau, ba mẹ thấy Hiếu yêu thích quá nên cho đi tập. Đến năm 8 tuổi, Hiếu tham gia một cuộc thi nhảy dành cho thiếu nhi ở Đức và đoạt giải. Từ cuộc thi, Hiếu may mắn được gặp thần tượng Britney Spears và giao lưu với nhiều bạn trẻ yêu thích nhảy múa ở Châu Âu khác. 
Vietnam idol trọng hiếu 6
Sau khi Trọng Hiếu kết thúc phần thi ở vòng thử giọng, các giám khảo đã đưa ra nhận xét rằng phần nhảy của Trọng Hiếu tốt hơn phần hát. Bạn cảm thấy như thế nào về điều này?
Bản thân Hiếu cũng nghĩ thế mà. Cũng có nhiều người hỏi Hiếu là giữa hát và nhảy thì sẽ chọn cái nào, Hiếu thấy không cần thiết phải rạch ròi quá, Hiếu muốn bản thân mình trở thành một ca sĩ vừa có thể hát vừa có thể nhảy. Hiếu hướng bản thân mình đến hình tượng của Justin Timberlake hay Beyonce – Những ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khả năng hát và nhảy tuyệt vời. Để làm được điều này, Hiếu luôn tự nhủ là cố gắng hết mình trong những thử thách. Mình cứ thử làm hết mọi điều, cứ dấn thân vào, sợ gì thất bại chứ. Như anh Thanh Bùi đã từng nói với Hiếu là: “Em cứ làm đi, đừng sợ mình té ngã. Có lúc em cảm thấy mình đang đứng trên đỉnh núi cao 6.000 mét và lao đi không phanh về phía trước, nhưng ai biết được dưới chân núi có gì? Chân núi có thể là bóng tối nhưng cũng có thể là thiên đường. Cứ cố gắng đừng để bản thân xấu hổ là được rồi”.
Vietnam idol trọng hiếu 7
Nói như thế thì có vẻ như Trọng Hiếu rất quý trọng giám khảo Thanh Bùi?
Hiếu yêu mến tất các các anh chị giám khảo và cố vấn của chương trình. Tuy nhiên, dành tình cảm đặc biệt nhất thì phải là anh Thanh Bùi. Anh Thanh Bùi cũng có thời gian dài sống ở Mỹ nên phần nào hiểu được cảm giác của Hiếu. Anh Thanh Bùi luôn tận tâm, chỉ dẫn cho Hiếu nhiệt tình. Anh giúp Hiếu hiểu bản thân mình thiếu gì và cần gì. Sự hỗ trợ của anh Thanh Bùi cho Hiếu và các thí sinh khác là vô cùng to lớn và đáng quý.
Vietnam idol trọng hiếu 1
Trọng Hiếu trình diễn ở vòng thử giọng Vietnam Idol 2015
Vậy còn gia đình và bạn bè thì sao? Mọi người chắc hẳn cũng ủng hộ Trọng Hiếu rất nhiều?
Khi nghe tin Hiếu thi Vietnam Idol, ba đã từ Đức về Việt Nam ủng hộ. Còn bà ngoại tuổi đã rất cao rồi nhưng vẫn bay từ Hà Nội vào Sài Gòn xem Hiếu diễn. Mỗi đêm thi, gia đình luôn có mặt tại phim trường để động viên tinh thần Hiếu. Bạn bè thì thường xuyên nhắn tin, hỏi han xem Hiếu ở Việt Nam có ổn không, đi thi có gặp áp lực gì không, nói chung là mọi thứ, bạn bè đều quan tâm đến Hiếu. Hiếu cảm ơn tất cả những điều này, nếu như không có sự ủng hộ của mọi người thì Hiếu đã không thể có đủ tự tin để đứng trên sân khấu.
Chỉ có gia đình và bạn bè thôi sao? Không nghe Trọng Hiếu nhắc đến một “người đặc biệt” nào khác?
Người đặc biệt ư? Ý là người yêu à? Hiếu hiện tại không có người yêu đâu (Cười). Hiếu chỉ có gia đình và bạn bè thôi, bây giờ không hẹn hò với ai cả (Cười)!
Xin cám ơn Trọng Hiếu vì đã dành thời gian trò chuyện. Chúc bạn gặp được nhiều may mắn trong các vòng thi tiếp theo!
aFamily

vietnam idol, thu minh, hồng nhung, trọng hiếu, minh quân, thanh bùi, vietnam idol 2015


© 2021 FAP
  2,894,324       21/1,074