Giải trí

Quán quân Gương mặt thân quen nhí sành điệu như fashionista

Ju Uyên Nhi - cô bé lai Hàn đáng yêu của Gương mặt thân quen nhí cực sành điệu trong bộ ảnh được chụp nhân dịp ra mắt DVD riêng.

Uyên Nhi
Quán quân Gương mặt thân quen nhí - Ju Uyên Nhi vừa tái xuất ấn tượng trong bộ ảnh mới đính kèm với DVD "Mùa hè của em" phát hành nhân dịp 1/6 của cô bé.
Uyên Nhi
Đặc biệt trong DVD này có nhiều MV được thực hiện trước khi Uyên Nhi tham gia vào chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí, ở thời điểm cô bé mới khoảng 6, 7 tuổi.
Uyên Nhi
Trong bộ ảnh mới, Uyên Nhi gây ấn tượng với hình ảnh sành điệu như một fashionista nhí. 
Uyên Nhi
Được biết cô bé 8 tuổi này còn có năng khiếu về thời trang vì đa số tất cả các trang phục em mặc biểu diễn đều do chính em làm stylist và lên ý tưởng cho mình.
Uyên Nhi
Uyên Nhi
“Ngoài mơ ước làm ca sĩ, con cũng mơ ước được làm một nhà thiết kế thời trang, vì con rất thích vẽ. Con cũng muốn làm người mẫu nữa nhưng mẹ con nói làm người mẫu thì khó lắm, nên con muốn làm một fashionista nhí” - Uyên Nhi hồn nhiên chia sẻ.
Uyên Nhi
Mẹ Uyên Nhi chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật của cô bé: "Mặc dù bé Nhi sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, nhưng gia đình vẫn ưu tiên cho bé học tập và vui chơi, việc thực hiện DVD mới với mục đích chính là gia đình muốn lưu giữ kỷ niệm những hình ảnh và giọng hát của bé khi còn nhỏ"
Uyên Nhi
Uyên Nhi
Hiện Ju Uyên Nhi học lớp 3 trường Quốc tế Hàn Quốc vì có bố là người Hàn, nên em có thể nói lưu loát hai ngôn ngữ, bên cạnh đó gia đình đang cho bé học thêm tiếng Việt để hoàn thiện kỹ năng ca hát của mình. 
Uyên Nhi
Uyên Nhi
Trước đây, ít ai biết Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí trong lúc tranh tài tại cuộc thi vào năm ngoái là lúc em chưa thể đọc và viết bằng tiếng Việt. Nhưng với năng khiếu và sự dìu dắt của thầy Kyo York – Uyên Nhi đã chinh phục khán giả bằng chính những ca khúc tiếng Việt như: Dòng Sông Xanh, Việt Nam Quê Hương Tôi, Ngẫu Hứng Sông Hồng... 
aFamily

uyên nhi, gương mặt thân quen nhí, ju uyên nhi


© 2021 FAP
  2,889,585       2/892