Giải trí

Yoo Yeon Seok ôm Kang Sora: "Tôi là của cậu, cho đến lúc chết!"

Khoảnh khắc Yoo Yeon Seok ôm Kang Sora ở đoạn kết tập 8 "Warm and Cozy" khiến nhiều khán giả xúc động.

Trong tập 8 của Warm and Cozy, những tình tiết chính vẫn xoay quanh 2 nhân vật chính: Jung Joo và Gun Woo do Kang SoraYoo Yeon Seok thủ vai. Sau lời tỏ tình "giả" tập trước, tình cảm của Gun Woo dành cho Jung Joo bắt đầu dần thay đổi. 
Gun Woo cũng ghen tuông "ra mặt" khi thấy mọi người ở đảo gán ghép Jung Joo cho anh trưởng ấp. Trong bữa tối khi mọi người tụ tập ở nhà hàng để ăn uống, trưởng ấp chơi vật tay với mọi người để chiến thắng và giành lấy sợi dây chuyền tặng Jung Joo. Tuy nhiên, Gun Woo đã quyết đấu với trưởng ấp để giành sợi dây chuyền này. Lo sợ Gun Woo thua, Jung Joo đành phải dùng "kế độc". Cô mô phỏng hình ảnh "người đàn ông mặc đồ lót" để đe dọa trưởng ấp và khiến anh này thất bại trong cuộc chiến vật tay.
Warm And Cozy tập 8
Warm And Cozy tập 8
Warm and Cozy tập 8: Gun Woo đấu vật tay với trưởng ấp
Ở một diễn biến quan trọng khác, Gun Woo đã tới gặp bác sĩ để hỏi về loại thuốc mà Jung Joo uống. Anh được cho biết rằng đây là loại thuốc dùng trong trường hợp người bệnh... không thể cứu chữa nổi nữa! Gun Woo lo lắng trở về, định hẹn gặp Jung Joo để nói rõ ràng chuyện bệnh tình với cô.
Tuy nhiên, Mok Ji Won cũng quen vị bác sĩ và biết được chuyện Jung Joo bị bệnh. Cô ả bèn tới gặp Jung Joo trước và bằng những lời lẽ cay độc, Mok Ji Won nói thẳng với Jung Joo rằng trước giờ, Gun Woo quan tâm tới Jung Joo chỉ bởi anh nghĩ rằng Jung Joo bị bệnh. Gun Woo không hề có tình cảm với Jung Joo mà chỉ thương hại cô mà thôi.
Warm And Cozy tập 8

Warm And Cozy tập 8
Sau khi nói lời cay nghiệt với Jung Joo, Ji Won tiếp tục gặp Gun Woo và dùng lời bịa đặt nói với anh rằng Jung Joo đang giả vờ bị bệnh để lợi dụng Gun Woo. Tuy nhiên, Gun Woo không hề nghe lời Ji Won mà gạt cô ta sang một bên để tiếp tục đi tới chỗ hẹn với Jung Joo.
Khi Gun Woo gặp Jung Joo, lúc này cô đang cố tỏ ra bình thường nhưng khi nói chuyện với Gun Woo, cô không thể ngăn giọng nói của mình như thể đang sắp vỡ ra vì nghẹn ngào. Jung Joo hỏi rằng có phải Gun Woo đối xử tốt với cô chỉ bởi vì thương hại, chỉ vì nghĩ cô sắp chết?
Warm And Cozy tập 8

Warm And Cozy tập 8
"Nhưng tôi sẽ không chết" - Jung Joo nói với Gun Woo và mắng cậu là đồ ngốc vì đã tin vào điều đó. "Cậu nói cậu là của tôi cho đến lúc tôi chết, nhưng giờ thì sao nào?" - Jung Joo nghẹn ngào.
Gun Woo xúc động tiến tới bên Jung Joo, nắm lấy vai cô và ôm cô vào lòng: "Tôi sẽ vẫn là của cậu" - Gun Woo nói - "Tôi là của cậu, cho tới lúc chết!".
Warm And Cozy tập 8

Warm And Cozy tập 8
Warm and Cozy tập 8: Gun Woo ôm Jung Joo
Tập 8 Warm and Cozy kết thúc ở đây gây xúc động cho khán giả. 2 tập 9 và 10 sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - thứ Năm tuần sau.
aFamily

warm and cozy, kang sora, yoo yeon seok


© 2021 FAP
  2,886,431       2/851