Giải trí

Soo Ae mặc đẹp khiến chồng ngơ ngẩn trong dạ tiệc

Trong tập 5 của "Mask", Ji Sook (Soo Ae) đã khiến chồng Min Woo (Joo Ji Hoon) phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp lộng lẫy.

Tập 5 của phim truyền hình Mask lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc đã chứng kiến nhiều chuyển biến trong mối quan hệ của cặp vợ chồng Eun Ha (Ji Sook - Soo Ae) và Min Woo (Joo Ji Hoon). Min Woo không hiểu tại sao Seo Eun Ha mà anh biết trước đây bỗng dưng thay đổi. Không còn là một cô nàng lạnh lùng, hành động chỉ vì tiền nữa, Seo Eun Ha trở nên thân thiện, đầy cảm xúc.
Min Woo đã đi cùng Eun Ha đến khu chợ bình dân để tìm hiểu cuộc sống của những người làm việc ở đây. Cả hai còn cùng nắm tay nhau chạy trốn khỏi những người biểu tình định đuổi đánh chàng công tử của tập đoàn SJ. Những khoảnh khắc ở bên Eun Ha sau đó đã "ám ảnh" tâm trí Min Woo khiến anh luôn nghĩ đến cô. Thậm chí khi thấy Eun Ha ngủ trên ghế, Min Woo đã bế cô lên giường. Khoảnh khắc Eun Ha vòng tay qua cổ Min Woo trong lúc ngủ đã khiến anh chàng rung động.
Mask tập 5

Mask tập 5: Eun Ha (Ji Sook) nắm tay Min Woo bỏ chạy
Mask tập 5: Min Woo bế Eun Ha lên giường ngủ
Đỉnh điểm là khi Eun Ha đến bữa tiệc của tập đoàn SJ với chiếc váy dạ hội màu trắng sang trọng, vẻ đẹp của cô đã hút hồn Min Woo và khiến anh ngơ ngẩn trong một khoảnh khắc. Sau đó, cặp đôi còn cùng nhau khiêu vũ và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Mask tập 5

Mask tập 5
Về phía gia đình của Ji Sook, trong tập 5 của Mask, cậu em trai của Ji Sook - Ji Hyuk đã bắt đầu nghi ngờ người phụ nữ cứu mẹ mình trên núi. So sánh bút tích của người ký trên giấy tờ ở bệnh viện với bút tích của Ji Sook, cậu nhận ra sự tương đồng. Ji Hyuk đã đến tìm Seo Eun Ha ở dinh thự của cô nhưng không được vào, cậu tiếp tục lẻn vào bữa tiệc của tập đoàn SJ.
Mask tập 5: Em trai Ji Sook nghi ngờ khi thấy chị trong xe cấp cứu
Tập 5 Mask kết thúc bằng tình tiết Ji Hyuk bị bảo vệ bắt khi cậu xông đến trước mặt chị mình (lúc này đang khiêu vũ cùng Min Woo). Ji Hyuk gọi tên chị trong khi Eun Ha sững sờ vì sự xuất hiện của cậu em trai.
Mask tập 5

Mask tập 5
Mask tập 5: Em trai Ji Sook xông vào tìm chị trong bữa tiệc
Tập 6 của Mask sẽ tiếp tục lên sóng đài SBS vào tối nay.
"Mask" tập 6 Preview
aFamily

soo ae, mask, phim hàn quốc, joo ji hoon


© 2021 FAP
  2,883,458       10/996