Giải trí

Ha Ji Won "U40" vẫn không ngại làm... nữ sinh trung học

Loạt ảnh mới của Ha Ji Won trong tạo hình nữ sinh trung học bên cạnh bạn diễn Lee Jin Wook khiến người hâm mộ thích thú.

Nhà sản xuất phim The Time We Were Not In Love tiếp tục khiến người hâm mộ "sốt sắng" khi tung ra loạt ảnh mới của 2 diễn viên chính Ha Ji WonLee Jin Wook trong tạo hình học sinh trung học. Cả hai cùng diện đồng phục, đeo kính cận vừa dễ thương vừa ngố tàu.
Ha Ji Won

Ha Ji Won

Ha Ji Won
Trong The Time We Were Not In Love, cặp đôi sẽ vào vai hai người bạn thân đã bên nhau suốt hơn 20 năm cuộc đời. Để tái hiện lại tình bạn của 2 nhân vật chính Ha Na và Choi Won, Ha Ji Won và Lee Jin Wook sẽ vừa phải đóng vai 2 nhân vật này ở thời điểm hiện tại, khi họ đều là những người đàn ông, phụ nữ bước qua ngưỡng cửa 30, lại vừa phải tái hiện lại thời quá khứ của cả 2, khi họ là những học sinh trung học.
Ha Ji Won
Poster ngọt ngào của "The Time We Were Not In Love" mới được tung ra
Với Ha Ji Won, dù đã sắp bước sang tuổi 37 nhưng nữ diễn viên vẫn tự tin khoác lên mình bộ đồng phụ nữ sinh và nở nụ cười tươi sáng. The Time We Were Not In Love là phiên bản làm lại của bộ phim Đài Loan In Time With You năm 2011. Phim sẽ lên sóng SBS vào khung giờ cuối tuần, bắt đầu từ ngày 27/6.
aFamily

ha ji won, lee jin wook, the time i loved you 7000 days, the time we were not in love


© 2021 FAP
  2,879,708       1/837