Giải trí

Nhan Phúc Vinh thích "biểu tượng thanh lịch" Đặng Thu Thảo

Bộ phim ngắn Hương Thời Gian với sự kết hợp mới mẻ của diễn viên Nhan Phúc Vinh và hoa hậu Đặng Thu Thảo đang thực hiện những cảnh quay tiếp theo sau thành công của phần một.

Nhan Phúc Vinh với vẻ điển trai của mình đã nhập vai thành công anh chàng lịch lãm và tài hoa

Gặp gỡ Nhan Phúc Vinh trong những ngày bận rộn trên phim trường, anh đã hào hứng chia sẻ những cảm giác của mình khi tham gia dự án phim ngắn này. Nhan Phúc Vinh nhập vai Hùng – một chàng trai lịch lãm và tài hoa khá “ngọt” vì anh tự nhận bản thân vốn cũng là người yêu vẻ đẹp thanh lịch. Đặc biệt khi người thể hiện sự thanh lịch ấy chính là hoa hậu Đặng Thu Thảo thì Vinh lại càng tự nhiên hơn vì Vinh vốn yêu mến vẻ đẹp của Thảo cả trong phim lẫn ngoài đời thực.

Đặng Thu Thảo trong bộ trang phục trắng đơn giản và thanh lịch đã làm ngẩn ngơ Nhan Phúc Vinh và cả ê-kíp thực hiện

Đối với Vinh, nhân vật Nhã Phương dường như chính là hình ảnh được “đo ni đóng giày” cho Đặng Thu Thảo vì ở nàng hoa hậu này, luôn toát lên một vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng quý phái, đúng với hình tượng Nhã Phương trên phim. Khi Thu Thảo thể hiện hình ảnh nàng Nhã Phương, khoác trên mình những bộ trang phục trắng đơn giản và mang theo mình một món trang sức bí ẩn chính là làn hương thanh lịch thì không chỉ riêng gì Vinh mà cả ê-kíp thực hiện cũng đều bất ngờ.

Nhã Phương luôn khiến Hùng phải xao xuyến bởi vẻ đẹp thanh lịch của mình. Đó chính là nét đẹp từ chiếc đầm trắng giản dị được ướp hương Downy Timeless thanh lịch và quý phái.

Trong phim, Nhã Phương và Hùng đã có những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn. Vẻ đẹp giản dị cùng hương thơm thanh lịch của Nhã Phương sẽ tiếp tục dẫn lối cho chuyện tình đẹp của họ. Hãy cùng đón xem liệu cặp đôi đẹp của “Hương thời gian” có thể vượt qua những thử thách và thăng hoa hơn trong tình yêu trong tập phim ngắn mới sẽ ra mắt vào cuối tuần này!

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Hùng và Nhã Phương sẽ có những giây phút vô cùng ngọt ngào

Vẻ đẹp thanh lịch đến từ sự giản dị và tinh tế. Bạn không cần phải quá nỗ lực để thể sự thanh lịch. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, và ướp hương thanh lịch cho trang phục hàng ngày, bạn sẽ trông thật hoàn hảo trong mắt người đối diện. Đây cũng chính là thông điệp mà Downy Timeless muốn gửi gắm thông qua bộ phim “Hương thời gian – Dẫn lối”. 

Phim sẽ chính thức được phát sóng và cuối tuần này trên kênh Youtube của nhãn hàng Downy: https://www.youtube.com/channel/UC0xzMidjrxVMaeL_MfsHSNg



aFamily

© 2021 FAP
  2,878,358       5/819