Giải trí

Khanh Chi Lâm nhận siêu mẫu Bình Minh là chồng mình

Khanh Chi Lâm đã gây thích thú cho khán giả “Hội quán tiếu lâm” khi nhận Bình Minh là chồng mình.

Chương trình Hội quán tiếu lâm tập 11 vừa lên sóng tối 20/9 với sự tham gia của 3 khách mời: ca sĩ Khanh Chi Lâm, diễn viên Quách Ngọc Tuyên và quán quân “Cười Xuyên Việt” Dương Lâm. Cả 3 khách mời đều thể hiện tài ứng biến thông minh, hài hước trên sân khấu Hội quán khiến khán giả cười ngất.
Ở thử thách buổi sáng, Khanh Chi Lâm vừa bước vào Hội quán thì Hoài Linh xuất hiện trong tạo hình tướng cướp Bạch Hải Đường đang ôm con nhỏ trên tay than khóc. Danh hài tự nhận Khanh Chi Lâm là vợ mình và trách cô nỡ lòng nào bỏ đi không đoái hoài đến con thơ còn đang khát sữa. Một chút lúng túng thoáng qua nhưng sau đó cô nhanh trí phủ nhận tướng cướp Bạch Hải Đường không phải chồng mình, mà chồng mình là siêu mẫu Bình Minh khi gia đình chủ quán hỏi đến. 
hội quán tiếu lâm khanh chi lâm 1
Khanh Chi Lâm và Hoài Linh

hội quán tiếu lâm khanh chi lâm 2
Tuy nhiên, ông bà chủ quán Chí TàiNgọc Lan vẫn không tha bắt cô nhận con và hát ru con bằng chữ L từ đầu tới cuối. Thử thách này không hề làm khó được Khanh Chi Lâm khi cô hát ru con bằng 1 câu vọng cổ toàn chữ L một cách lưu loát và nhận được những tràng vỗ tay ủng hộ của khán giả. Chưa dừng lại ở đó, ông bà chủ quán còn bắt cô vừa hát vừa diễn minh hoạ, lúc này thì khán giả trường quay đồng loạt yêu cầu giải cứu cho người đẹp. Cuối cùng, Hoài Linh đã kết hợp với Khanh Chi Lâm chơi khăm lại gia đình chủ quán bằng cách bắt gia đình chủ quán diễn minh hoạ cho anh và người đẹp hát.
hội quán tiếu lâm khanh chi lâm 6
Hoài Linh làm tướng cướp Bạch Hải Đường
Thực đơn trưa đón tiếp diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Anh bước vào hội quán với vai trò là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã và “được” bà chủ quán Ngọc Lan gọi với cái tên độc đáo “Động Văn Vật”. Vơi sự lanh lẹ và lối diễn xuất tự nhiên, Ngọc Tuyên đã vượt qua thử thách của gia đình chủ quán một cách dễ dàng khi anh bị bắt giả tiếng chó sủa, tiếng khỉ kêu. Chưa hết, khi Hứa Minh Đạt đố anh làm sao phân biệt được con Gián đực và con Gián cái, khán giả được một phen cười ngặt nghẽo trước câu trả lời thông minh và vô cùng hài hước của anh “cho bầy gián ở giữa ông chủ và bà chủ, con nào bò qua bà chủ là con đực, con nào bò qua ông chủ là con cái”. 
hội quán tiếu lâm khanh chi lâm 3
Quách Ngọc Tuyên hài hước đối đáp cùng Ngọc Lan
Phần thử thách thực đơn tối đón tiếp quán quân Cười Xuyên Việt Dương Lâm. Vào vai cu Bi - cậu bé đang học mẫu giáo, thích đeo cặp màu hồng, cột tóc, gắn hoa trên đầu, Dương Lâm khiến khán giả không thể nhịn cười từ cái nhìn đầu tiên. Khi ông chủ quán Chí Tài đề nghị hát một bài hát, “cu Bi” hát bài hát người lớn và hài hước lấy nghệ danh “Đừng Vĩnh Ham” với lí do rất hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tiếp theo “cu Bi” còn trổ tài đọc Rap bài “con cò bé bé” rất vui nhộn. Với sự nhanh trí, hài hước trong cách đối đáp, “cu Bi” Dương Lâm khiến Chí Tài và Hứa Minh Đạt phải nể phục. 
hội quán tiếu lâm khanh chi lâm 4

hội quán tiếu lâm khanh chi lâm 5
Dương Lâm gây cười cho gia đình chủ quán Hoài Linh
Trong phần thử thách ngược, cả 3 khách mời đóng vai 1 gia đình vào “trả đũa” gia đình chủ quán. Chí Tài bị Khanh Chi Lâm bắt trình diễn màn lắc má không đụng hàng, còn Ngọc Lan bị Dương Lâm bắt một chân mang giày một chân không trình diễn catwalk kết hợp “múa ghế”.
aFamily

hoài linh, chí tài, ngọc lan, lâm chi khanh, bình minh


© 2021 FAP
  2,875,006       1/791