Giải trí

Phượng Vũ kể chuyện hôn nhân tan vỡ; Phim Việt "nóng" không quá 5 giây?

"Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ lần đầu kể chuyện hôn nhân tan vỡ; dự thảo về thời lượng cảnh nóng trong phim Việt gây tranh cãi... là những sự kiện giải trí nổi bật tuần qua.

Phượng Vũ kể chuyện hôn nhân tan vỡ
Phượng Vũ
Bước ra từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, có thể nói cho đến hiện tại, Phượng Vũ - "cô gái vừa ăn vừa hát" lại đang là một trong những tên tuổi nổi bật nhất mặc dù không đi được đến cuối chặng đường. Đúng như lời hứa hẹn của Mr Đàm khi loại Phượng Vũ, anh đang dành những sự ưu ái lớn nhất cho cô học trò này. Với sự trợ lực từ "ông hoàng nhạc Việt", ngay khi bước ra khỏi sân khấu The Voice, người ta đã thấy Phượng Vũ đồng hành cùng "thầy" Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Mới đây Phượng Vũ đã chính thức tung ra single đầu tay của mình và được biết trong tháng 11 tới, cô cũng sẽ đi lưu diễn Australia, Mỹ và Canada với Mr Đàm.
Thế nhưng trong buổi họp báo giới thiệu single mới đây, Phượng Vũ đã gây bất ngờ cho cả khán giả và giới truyền thông khi lần đầu nói về cuộc hôn nhân tan vỡ và những khó khăn trong cuộc sống mà cô phải trải qua. Cô tâm sự: "Không hề có sự trao đổi trước, nhưng ca khúc Tình hoang phế gần như kể lại câu chuyện cuộc đời tôi. Từ bé, tôi chứng kiến sự đổ vỡ trong hạnh phúc của bố mẹ. Nhìn những giọt nước mắt của mẹ, tôi cảm nhận được những nỗi đau, mất mát".
Phượng Vũ tâm sự chính mình cũng phải chịu tổn thương khi hôn nhân rạn nứt: "Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng đẹp và hoàn hảo. Nếu không thể giải quyết những mâu thuẫn nhỏ sẽ dẫn đến tan vỡ. Bản thân trải qua nhiều nỗi đau từ khi yêu đến khi lập gia đình, nhưng khi sức chịu đựng vượt quá giới hạn, tôi đành phải buông để đi tìm những thứ mới có thể mang lại hạnh phúc".
Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về học trò: "Phượng Vũ vượt qua nỗi đau lớn khủng khiếp, hôn nhân tan vỡ, con không giữ được và cũng không biết khi nào có thể làm mẹ lần nữa".
Việt Nam sẽ dán nhãn phim 18+, cảnh nóng không quá... 5 giây?
cảnh nóng trên phim việt đàn ông chỉ thích sex 5
Mới đây, Cục Điện ảnh (Bộ VHTTDL) đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý lần cuối của các nhà làm phim, các nhà phát hành và báo chí về việc xây dựng Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thẩm định và cấp giấy phép phổ biến phim ban hành kèm theo Quyết định số 49/2008/QĐ-BVHTTDL ngày 9/7/2008 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL (Đề án Tiêu chí phân loại phim theo độ tuổi).
Theo đó, tiêu chí phân loại phim của Việt Nam sẽ được chia thành 4 cấp độ: P (phổ biến rộng rãi): Chủ đề của phim phù hợp với khán giả ở mọi lứa tuổi; C13 (không phổ biến đến trẻ em dưới 13 tuổi): Chủ đề phim phù hợp với khán giả từ 13 tuổi trở lên; C16 (không phổ biến đến trẻ em dưới 16 tuổi): Chủ đề phim phù hợp với khán giả từ 16 tuổi trở lên và C18 (không phổ biến đến người xem dưới 18 tuổi): Chủ đề phim phù hợp với khán giả từ 18 tuổi trở lên.
Nếu tiêu chí này được thông qua, tức là sắp tới, các bộ phim chiếu rạp Việt Nam sẽ có thêm các bộ phim được dán nhãn 13+ và 18+. Bên cạnh đó, những quy định liên quan đến cảnh khỏa thân, tình dục, sử dụng chất kích thích… trong phim cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu trong cuộc hội thảo. 
Đáng chú ý, theo dự thảo đề án, thời lượng trong từng cảnh nóng không vượt quá... 5 giây. Điều này cũng gây ra nhiều thắc mắc và tranh cãi. Đạo diễn Nguyễn Thanh Vân nêu ý kiến: “Tại sao lại là 5 giây mà không phải là 6 giây hay 4 giây? Điều này quá khiên cưỡng. Nếu cảnh nóng mà phản cảm thì 1 giây cũng là quá dài, còn nếu là nghệ thuật thì 5 giây vẫn còn ngắn. Ví dụ, quy định nụ hôn không quá 3 giây, đạo diễn cho nhân vật hôn đến 2 giây 59 thì dừng, rồi có những hành động, cử chỉ âu yếm, sau đó mới lại hôn tiếp 2 giây 59 nữa, cứ lặp đi lặp lại. Như vậy, quy định thời lượng thì sẽ chỉ tạo thêm kẽ để các đạo diễn lách”. 
Được biết, cuối năm 2015, Tiêu chí phân loại phim sẽ được áp dụng.
Đức Phúc chính thức trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015
chung kết the voice 2
Tối Chủ Nhật (20/9) vừa qua, Đức Phúc - cậu bé 18 tuổi đến từ đội HLV Mỹ Tâm đã chính thức được xướng tên với ngôi vị Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2015. Với phần trăm bình chọn khán giả lên tới hơn 49%, việc Đức Phúc đăng quang hoàn toàn đúng với dự đoán của truyền thông cũng như các bảng xếp hạng bình chọn tham khảo trước đó.
Đến với Giọng hát Việt, từ những ngày đầu, Đức Phúc là thí sinh thu hút nhiều sự chú ý một phần bởi giọng hát cảm xúc, nhưng một phần cũng bởi sự ngây ngô, dễ thương, thật thà của mình. Trải qua các vòng, Đức Phúc đã tự tin hơn rất nhiều so với thuở còn là "cậu bé chân run" hát ở vòng Giấu mặt. Mặc dù nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, nhưng giống như bất kỳ cuộc thi nào, chiến thắng của Đức Phúc cũng gây ra những tranh cãi trái chiều trong cộng đồng.
Một bộ phận khán giả cho rằng, Đức Phúc chiến thắng vì HLV của cậu là Mỹ Tâm - nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Việt Nam. Xét một cách công bằng, Đức Phúc không được toàn diện như Yến Lê, Hoàng Dũng hay Tố Ny. Về giọng hát, Đức Phúc hát cảm xúc và không dở nhưng cũng không thể nói là vượt trội hơn các thí sinh còn lại. Ngoài ra, ngay trong đêm chung kết, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau một tin nhắn tố cáo ban tổ chức dàn xếp kết quả.
Peabo Bryson đến Việt Nam, hát với Dương Hoàng Yến trong... quán ăn
Peabo Bryson & Dương Hoàng Yến
Vừa qua, danh ca Peabo Bryson, nghệ sĩ từng giành giải Grammy và được mệnh danh là "ông hoàng của những bản tình ca" đã đến Việt Nam biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ Việt trong đêm nhạc nhiều màu sắc. Tuy nhiên điều đáng chú ý là sau đêm diễn này, danh ca đã cùng ê kíp thực hiện đi ăn ở một nhà hàng. 
Ngồi cạnh Peabo ở quán ăn, Dương Hoàng Yến bày tỏ mình cảm thấy hơi tiếc khi không có những giây phút đứng cạnh danh ca để thăng hoa trên sân khấu. Khi nghe Dương Hoàng Yến nói vậy, Peabo Bryson đã bất ngờ mời cô hát ngay tại không gian quán ăn ca khúc A Whole New World đầy mộc mạc và cảm xúc.
Dương Hoàng Yến hát cùng Peabo Bryson trong quán ăn
Dương Hoàng Yến sau đó đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Nghệ sĩ vĩ đại, thái độ cũng dễ khiến người khác phải nể phục và thật khó quên. Danh ca Peabo Bryson ngay lập tức bảo rằng vậy sẽ hát luôn ở đây làm tôi bất ngờ đến phát khóc. Rồi ông cầm tay tôi đưa ra cửa quán, và hát như đang đứng trên sân khấu, trong sự ngạc nhiên và vô cùng thích thú của mọi người"; "Hát hay thì sẽ là ngôi sao, còn ứng xử như ông thì đích thị là một huyền thoại" - cô viết.
aFamily

the voice, giọng hát việt, bản tin giải trí, phượng vũ, đức phúc, the voice 2015, dương hoàng yến, cảnh nóng, phim việt


© 2021 FAP
  2,874,984       1/791