Giải trí

Kiều Anh hoang mang và bất lực trước ồn ào “hỗn” với Thu Phương

Sau khi người nhà tố huấn luyện viên Thu Phương phân biệt đối xử ở “The Voice 2015”, ca nương Kiều Anh đã lần đầu chia sẻ những khó khăn mà cô đang gặp phải.

Vụ ồn ào phía gia đình Kiều Anh tố Thu Phương hẹp hòi, ích kỷ đã làm nóng dư luận suốt những ngày qua. Trong khi Dũng Taylor – chồng Thu Phương đã lên tiếng giải thích về lý do nữ huấn luyện viên hát một mình trong đêm Gala trao giải The Voice thì Kiều Anh cũng lần đầu bày tỏ suy nghĩ.
kiều anh thu phương 3
Kiều Anh
kiều anh thu phương 5
Thu Phương
Cho rằng Kiều Anh hỗn với Thu Phương, ca sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ đã đăng đàn "dạy dỗ" Kiều Anh khá nặng lời. Tăng Nhật Tuệ cho rằng Kiều Anh chỉ đứng trên quan điểm cá nhân mà không suy nghĩ cho Thu Phương. Giọng hát Kiều Anh chưa thật sự xuất sắc nhưng được Thu Phương đưa vào vòng Bán kết đã là một thành công vượt bậc. Tăng Nhật Tuệ cũng cho rằng Kiều Anh nên xem lại bản thân trước khi đưa ra nhận xét về huấn luyện viên của mình. 
kiều anh thu phương 2
Tăng Nhật Tuệ lên tiếng "dạy dỗ" đàn em Kiều Anh trong vụ ồn ào với Thu Phương
kiều anh thu phương 1
Kiều Anh lần đầu chia sẻ suy nghĩ về vụ việc này
Bức xúc trước những lời lẽ này, nàng “Ca nương” nổi tiếng đã bất ngờ vào bình luận: “Anh ơi... Quả thật việc này đi quá xa rồi, và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ a. Em chưa hề lên tiếng bất kì một điều gì giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình rồi bao nhiêu comment chửi rủa, trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè. giờ mẹ bạn trai lên facebook viết status vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh? Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ. Nói chung em cũng ko biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra không bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn ko dám ra mặt? Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ!”.
kiều anh thu phương 4
Mối quan hệ thầy trò tưởng chừng tốt đẹp của Thu Phương - Kiều Anh đã rạn nứt
Đồng cảm với  với những áp lực mà Kiều Anh đang gặp phải, Phượng Vũ cũng bày tỏ: "Mọi người đừng nhìn nhận sự việc từ một phía, mình là người Hải Phòng, cũng rất yêu quý và hâm mộ chị Thu Phương, nhưng không vì vậy mà mình đứng về phía chị Thu Phương và chỉ trích Kiều Anh, mọi người hãy thông cảm cho Kiều Anh vì người viết bài đó là mẹ của bạn trai em ấy, mà mối quan hệ rất thân thiết tới nỗi cô ấy gọi Kiều Anh bằng “con”, Kiều Anh không thể đứng ra phản pháo "mẹ chồng", trong bài viết của cô ấy chỉ nói lên ý kiến cá nhân chứ không hề nói gì đến việc Kiều Anh nói không hay về HLV của mình, mình nhớ có đoạn bác ấy nói là Kiều Anh nói mệt nên không hát Gala nữa, chứng tỏ Kiều Anh là người rất kín đáo và biết nghĩ. Thực sự ban đầu khi mới gặp Kiều Anh mình không hề có thiện cảm nhưng đúng là qua một thời gian tiếp xúc thì mới thấy em ấy rất ngoan và biết điều, chan hoà với mọi người và không nói xấu bất kì một ai trong team mình cũng như team khác vì vậy mình hiểu vì sao mẹ của bạn trai Kiều Anh lại quý con dâu tương lai đến vậy. Mình không có ý bênh vực ai hết, đây chỉ là những suy nghĩ vô cùng khách quan. Mong mọi người hãy đặt mình vào vị trí của Kiều Anh và thông cảm cho em ấy". 
phượng vũ
Thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng - Phương Vũ cũng lên tiếng bênh vực Kiều Anh
Trên trang cá nhân, Kiều Anh cũng đã xóa những bình luận không hay liên quan đến vụ việc ở The Voice 2015. Khi bị dân mạng chỉ trích là "có tật nên mới xóa bình luận", Kiều Anh chia sẻ rằng: "Thân gửi các bạn theo dõi, sở dĩ Kiều Anh xoá comment là bởi mình không muốn những comment chưa chính xác và có ý xúc phạm về mình và những điều đang xảy ra tồn tại trên bức ảnh giữa mình và các anh em trong chương trình Giọng hát Việt, bởi giữa cá nhân mình và các em ấy không có một sự xích mích nào và bức ảnh này cũng không liên quan gì đến nội dung comment của mọi người. Nên Kiều Anh rất mong mọi người, trước khi nghe mình lên tiếng về tất cả mọi chuyện trên truyền thông, thì hãy bình tĩnh và tôn trọng trang cá nhân của mình! Mình hi vọng sắp tới khi người ở giữa là mình nói ra - mọi người sẽ phần nào hiểu sự việc nó không quá phức tạp như mọi người đang tưởng tượng!".
kiều anh
Kiều Anh cho rằng mọi chuyện đang xảy ra là không quá phức tạp
Trước đó, mẹ của bạn trai Kiều Anh – bà Văn Thùy Dung đã tiết lộ rằng Kiều Anh vốn có tiết mục biểu diễn trong đêm Gala The Voice, tuy nhiên đến phút cuối thì lại bị cắt vì những lý do liên quan đến Thu Phương. Bà Văn Thùy Dương cũng cho biết Kiều Anh và gia đình rất bất mãn trước việc Thu Phương cho Kiều Anh 0% số điểm trong đêm Bán kết. Với bà Văn Thùy Dương, Thu Phương là người hẹp hòi, ích kỷ và không tôn trọng khán giả.
aFamily

the voice, thu phương, kiều anh, tăng nhật tuệ


© 2021 FAP
  2,873,666       6/823