Giải trí

Han Chae Young chật vật vì diện váy quá ngắn suýt “lộ hàng”

Han Chae Young phải chật vật che chắn để không bị “lộ hàng” trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh mới.

Tối ngày 24/9, đoàn phim Khách không mời mà đến đã có buổi họp báo tuyên truyền tại Bắc Kinh – Trung Quốc. Xuất hiện trong vai trò nữ chính, “Barbie xứ Hàn “ Han Chae Young thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Trong chiếc váy tối màu, Han Chae Young tự tin khoe đôi chân thon dài, nuột nà. Tuy nhiên, vì chiều dài chiếc váy quá ngắn nên khi ngồi xuống ghế, Han Chae Young đã rất khó khăn. Cô phải chật vật che chắn để không bị lộ hàng trước ống kính của cả “rừng máy ảnh”.
han chae young 1
Han Chae Young
han chae young 2

han chae young 3
Chiếc váy ngắn làm phần đùi của Han Chae Young khoe trọn trước ống kính
Khách không mời mà đến là dự án điện ảnh hợp tác giữa Hồng Kông và Hàn Quốc. Phim do đạo diễn Im Dae Woong phụ trách, nội dung mang nhiều yếu tố ly kỳ, hồi hộp và kể vể chuyện một tổng giám đốc gặp nạn do sai lầm của nhân viên. Đóng cặp với Han Chae Young trong bộ phim này là Lê Minh.
han chae young 4

han chae young 5
Những góc chụp nhạy cảm suýt làm Han Chae Young lộ hàng
Khách không mời mà đến là bộ phim thứ ba Han Chae Young đóng cùng diễn viên Hoa ngữ. Trước đó, cô nàng đã từng đảm nhận vai nữ chính trong Thương vụ lớn (đóng cùng Hứa Chí An, Đỗ Vấn Trạch) và Tình yêu năm 1931. Lần hợp tác này với “Thiên Vương” Lê Minh, với Han Chae Young là một trải nghiệm thú vị. 
han chae young 6
Han Chae Young và Lê Minh
Chia sẻ về vai diễn, Han Chae Young cho biết: “Lê Minh rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, tôi đã biết đến anh ấy từ trước và rất hâm mộ giọng hát ngọt ngào mà anh sở hữu. Lần này đóng chung trong bộ phim mang yếu tố trinh thám như Khách không mời mà đến, vừa là cơ hội mà cũng là thử thách. Tôi hy vọng khán giả sẽ nhìn được mặt mới lạ của Han Chae Young”.
aFamily

han chae young, lê minh


© 2021 FAP
  2,871,865       10/1,336