Giải trí

Cẩm Ly rưng rưng khi loại trò cưng để chọn “mỹ nhân 14 tuổi”

Trong liveshow 3 “The Voice Kids”, Cẩm Ly đã rất phân vân khi phải loại trò cưng Thế Thanh để chọn “tiểu mỹ nhân” Khánh Linh làm người đi tiếp cùng mình.

Đêm qua (26/9), liveshow 3 của chương trình truyền hình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2015 đã lên sóng cùng với các tiết mục đến từ ba đội Dương Khắc Linh, Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang, Cẩm Ly. Trong đêm thi này, 12 thí sinh từ các đội sẽ được bắt cặp để hát song ca. Đây là lần đầu tiên trong mùa The Voice Kids năm nay, các thí sinh nhỏ tuổi có dịp thử thách mình trong những phần thi mang đậm tính đồng đội. Kết thúc liveshow này, mỗi đội sẽ chỉ có 3 thí sinh đi tiếp. 
Ở đội Cẩm Ly thì Công Quốc và Nhã Thy là 2 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất liveshow. Theo luật của chương trình, Công Quốc và Nhã Thy được quyền đi tiếp. Khi trên sân khấu chỉ còn lại Khánh Linh và Thế Thanh, Cẩm Ly đã rất phân vân lựa chọn. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Cẩm Ly quyết định dành quyền đi tiếp cho Khánh Linh. Dù rất hài lòng với phần trình diễn của Thế Thanh nhưng Cẩm Ly vẫn quyết định để em dừng lại. Cẩm Ly cho rằng Thế Thanh bị hạn chế giọng hát bị vỡ nên khó có thể đi đường dài cùng chị. Sau khi kết quả được công bố, cả Thế Thanh lẫn “tiểu mỹ nhân” Khánh Linh đều bật khóc nức nở.
the voice kids 13
Nước mắt đã rơi trên gương mặt Thế Thanh và Khánh Linh khi Cẩm Ly công bố quyết định của mình

the voice kids 14
Cẩm Ly rưng rưng khi loại Thế Thanh
the voice kids 11
Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hồng Minh, Phương Khanh và Thu Thủy là người được đi tiếp. Cô bé đáng yêu Minh Tuyết đã phải rời khỏi cuộc thi. 
the voice kids 12
Ở đội Dương Khắc Linh thì Hà Vy, Tiến Quang và Hà Minh là những người được đi tiếp. Hải Yến sẽ phải rời khỏi chương trình. 
the voice kids 15
Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang

the voice kids 16
Hồ Hoài Anh và Cẩm Ly
the voice kids 5

the voice kids 6
“Cậu bé hát giọng nữ” Công Quốc và “mỹ nhân 14 tuổi” Khánh Linh làm sân khấu The Voice Kids chìm trong cảm xúc dạt dào với liên khúc Thư của mẹ - Giấc mơ trưa. Dù có đôi chỗ bị chệch nhịp song cả 2 cũng gây xúc động bởi cách hát mộc mạc và chân chất. Giống như những đêm thi trước, cô bé xinh xắn Khánh Linh tiếp tục chiếm cảm tình bởi ngoại hình rạng rỡ và tươi tắn. Huấn luyện viên Lưu Hương Giang dành nhiều lời khen cho trang phục của 2 thí sinh này. Hồ Hoài Anh chỉ ra một số chỗ còn chưa đạt trong phần trình diễn. Tuy nhiên, anh cũng dành những lời động viên cho Khánh Linh và Công Quốc. 
the voice kids 7

the voice kids 8
Nhã Thy và “tiểu tài tử” Trương Thế Thanh đội Cẩm Ly làm sân khấu đêm liveshow 3 bùng nổ bởi liên khúc Mơ trên quê hương – Lý thầy Tư. Với hoạt cảnh được dàn dựng công phu, 2 thí sinh khiến khán giả và các huấn luyện viên cười không ngớt. Thế Thanh vào vai thầy cúng, Nhã Thy đóng vai một bà cô đi chữa bệnh. Tuy phần hát chưa thật sự tròn trịa nhưng Thế Thanh – Nhã Thy lại gây ấn tượng bởi phần diễn khá hồn nhiên và vui nhộn. Kết thúc tiết mục, Hồ Hoài Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huấn luyện viên Cẩm Ly. Riêng Lưu Hương Giang thì nói rằng chị không thể diễn được như Nhã Thy – Thế Thanh nếu trình diễn liên khúc này.
the voice kids 17

the voice kids 18
2 thí sinh Minh Tuyết và Thu Thủy đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mở đầu đêm liveshow với ca khúc Xin chữ thầy đồ do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của 2 thí sinh nhỏ tuổi đã được thể hiện trong phần trình diễn này. Tuy nhiên, vẫn còn một vài chỗ Thu Thủy và Minh Tuyết hát bị chệch nhịp. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cho rằng khi hát một bài hát mới như thế này, các thí sinh sẽ luôn phải đối đầu với những rủi ro. Tuy nhiên, tại sân chơi The Voice Kids, phần trình diễn của Minh Tuyết và Thu Thủy có thể chấp nhận được. 
the voice kids 19

the voice kids 20
“Công chúa tóc mây” Hồng Minh và “thần đồng opera” Phương Khanh khiến sân khấu đêm liveshow 3 chìm trong những cảm xúc ngọt ngào khi trình bày ca khúc nhạc ngoại lời Việt "Ngủ đi con yêu". Sự hòa quyện nhịp nhàng của 2 giọng ca nhí đã làm cho tiết mục trở nên đặc biệt hơn. Đặc biệt, cô bé 9 tuổi Hồng Minh còn chiếm cảm tình của khán giả khi diện chiếc váy trắng xinh như thiên thần. Hát cùng “đàn chị” Phương Khanh, Hồng Minh vẫn không hề nao núng. Ở những quãng cao trào, Hồng Minh còn có phần lấn lướt Phương Khanh.
the voice kids 1

the voice kids 2
Hà Minh và Hà Vy đội Dương Khắc Linh tái hiện câu chuyện về nữ hoàng băng giá khi cùng thể hiện 3 ca khúc nổi tiếng của phim hoạt hình Frozen. Hai cô bé đáng yêu đã cùng hát, cùng diễn và cùng nói chuyện bằng tiếng Anh. Nhận xét về tiết mục này, Lưu Hương Giang cho biết đây là phần trình diễn chị thích nhất ở The Voice Kids năm nay. Lưu Hương Giang cũng mong rằng sẽ được nhìn thấy nhiều hơn nữa những tiết mục mang phong cách nhạc kịch như phần trình diễn này. 
the voice kids 3

the voice kids 4
Tiến Quang và Hải Yến gây bất ngờ cho các huấn luyện viên lẫn khán giả truyền hình khi trình bày ca khúc Màu hoa đỏ của nhạc sĩ Thuận Yến. Nhận xét về tiết mục này, huấn luyện viên Cẩm Ly bày tỏ sự thích thú với bản lĩnh sân khấu của Tiến Quang. Cẩm Ly cho rằng làn hơi và cách hát của Tiến Quang như người lớn chứ không phải là một cậu bé chỉ 12 tuổi. Riêng Hồ Hoài Anh thì tiết lộ khi xem tiết mục đầy cảm xúc này, anh lại càng chắc chắn hơn lý do vì sao mình lại đồng hành cùng The Voice Kids đến 3 năm.
the voice kids 9
2 thí sinh của The Voice Kids các mùa trước là Bạch Phúc Nguyên và Hà Trang trình diễn với tư cách khách mời.
the voice kids 10
Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên Quang Anh thể hiện ca khúc "Tìm lại" với một phong cách mới.
aFamily

the voice kids, the voice kids 2015, giọng hát việt nhí, lưu hương giang, hồ hoài anh, dương khắc linh


© 2021 FAP
  2,871,213       10/1,345