Giải trí

Photoshop quá đà, Phùng Thiệu Phong lạ lẫm đến không thể nhận ra

Tạo hình của Phùng Thiệu Phong trong “Kỳ ảo thành” gợi nhớ đến các nhân vật trong bộ phim điện ảnh đình đám “Lord of the ring”.

Sau loạt ảnh cận mặt các nhân vật chính đầu tiên, đoàn phim Kỳ ảo thành lại tiếp tục hé lộ tạo hình hoàn chỉnh của nhân vật Caso do Phùng Thiệu Phong đóng. Điều đáng chú ý là tạo hình này có quá nhiều điểm khác lạ so với Phùng Thiệu Phong ngoài đời thực. Một số khán giả cho rằng, hình ảnh đã bị photoshop quá đà: “Mắt xanh, tóc trắng. Nhìn sơ qua giống như tiên tộc trong Lord of the Ring”, “Đẹp thì có đẹp nhưng photoshop quá tay rồi”, “Không thể nhận ra đây là Phùng Thiệu Phong. Ekip hình ảnh phim này chắc hẳn tốn nhiều công sức lắm”.
kỳ ảo thành phùng thiệu phong 1

kỳ ảo thành phùng thiệu phong 2
Phùng Thiệu Phong khác lạ trong tạo hình nhân vật Caso
Kỳ ảo thành là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh. Phim do công ty Diệu Khách đầu tư sản xuất, được Cúc Giác Lượng đảm nhận vai trò đạo diễn. Kỳ ảo thành có độ dài dự kiến từ 50-60 tập.
kỳ ảo thành phùng thiệu phong 3

kỳ ảo thành phùng thiệu phong 4
Ảnh cận mặt Phùng Thiệu Phong
Kỳ ảo thành là dự án đánh dấu sự trở lại của Phùng Thiệu Phong ở dòng phim cổ trang sau dự án Lan Lăng Vương (diễn cùng Lâm Y Thần). Chia sẻ về dự án mới, Phùng Thiệu Phong cho biết: “Tôi rất ưng ý với bộ phim, lâu rồi không đóng dạng cổ trang thần thoại nên cũng có chút phấn khích. Tôi đánh giá cao sự đầu tư, chăm chút của đoàn phim về mặt hình ảnh và kỹ xảo. Những chuyên gia tài giỏi nhất đều được mời về giúp sức. Ngoài ra, tôi cũng rất vui khi được làm việc chung với các bạn diễn trẻ trung. Như Tống Thiến, Trương Manh, Mã Thiên Vũ chẳng hạn. Họ nhiệt tình và ham học hỏi, thật sự là những người có tiềm năng”.
kỳ ảo thành phùng thiệu phong 5
Tống Thiến

kỳ ảo thành phùng thiệu phong 6
Trương Manh

kỳ ảo thành phùng thiệu phong 7
Mã Thiên Vũ
Kỳ ảo thành hiện đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào năm 2016. 
aFamily

phùng thiệu phong, lâm y thần, quách kính minh


© 2021 FAP
  2,867,492       11/971