Giải trí

Trailer phim của Ưng Hoàng Phúc xuất hiện nhiều từ "chợ búa"

Trailer mới của "Hùng Ali" do Ưng Hoàng Phúc đóng chính khá hài hước dù xuất hiện nhiều từ "chợ búa".

Sau hơn 10 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc quyết định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy trong dự án phim mới - Hùng Ali do chính anh đầu tư và đóng vai chính. Trong phim, nam ca sĩ Thà rằng như thế hoá thân thành chàng trai cá tính, mưu sinh bằng nghề trộm cắp nhưng vẫn khao khát lương thiện. Ngoài ra, danh hài Chí Tài sẽ vào vai Sáu Lóc Cóc, ông già tốt bụng và hài hước nhưng lại nghiện cờ bạc.
Teaser mở đầu bằng cảnh Sáu Lóc Cóc hớt hải bỏ chạy vì bị côn đồ đuổi theo sau. Lúc này, Hùng Ali đã ra tay nghĩa hiệp và đánh đuổi chúng. Cảnh hành động tuy ngắn nhưng khá đặc sắc khi Ưng Hoàng Phúc sử dụng cả chân tay lẫn… chiếc xe đạp làm vũ khí. Lời thoại hài hước nhưng không kém phần "chợ búa" cũng là điểm nhấn cho đoạn teaser.
Hùng Ali
Hùng Ali

Hùng Ali
Ưng Hoàng Phúc chặn đường giang hồ.
Được biết, Hùng Ali là dự án điện ảnh mà Ưng Hoàng Phúc đã ấp ủ và thực hiện trong 2 năm vừa qua. Hầu hết các cảnh hành động trong phim là do anh tự thực hiện mà không cần tới diễn viên đóng thế. 
Ngoài Ưng Hoàng Phúc, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Cương, Chí Tài, Long Nhật, Việt Anh, Hà Việt Dũng,.. cùng một số diễn viên khách mời đặc biệt. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 4 tháng 12 năm 2015.
Hùng Ali

Hùng Ali

Hùng Ali

Hùng Ali

Hùng Ali
Một số hình ảnh trong phim.
Teaser của "Hùng Ali.
aFamily

ưng hoàng phúc, chí tài


© 2021 FAP
  2,862,036       11/1,140