Giải trí

Cuộc bắt cóc "cười ra nước mắt" giá 1 triệu đô

Với ước mơ đổi đời chỉ trong nháy mắt, gã nhân tình Max đã đầu tư mạo hiểm vào bóng đá, và kết quả là tình huống bắt cóc dở khóc dở cười trong “Trái tim hận thù”.

Giấc mơ 10 triệu usd

Cuộc sống giàu sang hiện tại chưa đủ cho Max, gã luôn cảm thấy tù túng và rất khó chịu khi người mình yêu Carminha ấp ôm trong vòng tay Tufao. Không chịu cảnh “chó chui gầm chạn” Max quyết định đầu tư mạo hiểm vào bóng đá với khoản lợi nhuận 10 triệu usd như dự tính. Khi có được số tiền trên, Max sẽ cùng Carminha cao chạy xa bay đến với vùng đất hứa.

Max đang bị kẻ lừa đảo dắt mũi giấc mộng 10 triệu usd

Để có khoản tiền đầu tư ban đầu, Max đã đánh liều vay tiền xã hội đen. Mọi chuyện đang êm đẹp thì Tufao nói chuyện về “tài khoản ma” mà rất nhiều người như Max đang đầu tư vào chỉ là cú lừa ngoạn mục. Bao nhiêu viễn cảnh tươi đẹp bỗng chốc tan thành mây khói, Max như người mất hồn bởi “án tử” đang treo lơ lửng trên đầu khi chơi với thế giới ngầm cho vay nặng lãi.

Max như người mất hồn khi biết mình bị lừa

Kế hoạch bắt cóc có một không hai

Tất nhiên vị cứu tinh đầu tiên mà Max nghĩ tới là người tình Carminha. Nhưng kiếm đâu ra khoản tiền lớn như thế, bởi ở thời điểm hiện tại Carminha cũng đã vét sạch tiền để chi cho những mối lo và “làm màu” giả tạo của bản thân.

Max cầu xin vị cứu tinh người tình Carminha

“Bần cùng sinh đạo tặc” mà vốn dĩ Max đã là một tên đạo tặc, cho nên gã nghi ngay đến một phi vụ bắt cóc hi hữu là phối hợp cùng Carminha. Gia đình Tufao giàu có, đăc biệt Tufao rất yêu Carminha. Còn gì tuyệt vời hơn, khi dàn cảnh kết hợp với xã hội đen giả vờ bắt cóc phu nhân Carminha đáng kính và đòi khoản tiền chuộc một triệu usd.

Carminha rất tức giận khi nghe Max nói về kế hoạch bắt cóc

Khi nghe được kế hoạch có một không hai này, Carminha đã nổi cơn tam bành không chấp nhận. Nhưng Max đã uy hiếp Carminha, nếu không giúp hắn thì Max sẽ đạp đổ tất cả, chỉ cần trong chớp mắt những gì Carminha lao tâm khổ tứ bấy lâu nay sẽ trở thành bọt biển.

Nina luôn theo dõi hành tung của hai kẻ xấu xa

Nhưng cuộc nói chuyện giữa hai con người đầy tội lỗi này, đã bị Nina phát hiện. Ngay lập tức, Nina đã gửi một bức thư nặc danh cho Tufao về vụ bắt cóc có thể xảy ra, nhưng Tufao chỉ nghĩ đó là một trò đùa vô nghĩa của ai đó. Và kế hoạch đã diễn ra như dự kiến, Max và đồng bọn bắt cóc Carminha, đại gia đình Tufao nháo nhào như ong vỡ tổ. Trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, Max nỉ non thêm dầu vào lửa khi nhấn mạnh Carminha là một người phụ nữ tuyệt vời cần phải cứu ngay và vì sự an toàn của phu nhân không được báo cảnh sát.

Max lại tiếp tục “bài ca quen thuộc” khen ngợi phu nhân Carminha
Gia đình Tufao rơi vào hoảng loạn

Liệu kế hoạch của hai con người đốn mạt này có thành công? Nina phải làm gì để giúp Tufao vạch mặt hai kẻ xấu xa? Từ giết người cho đến vứt con ruột của mình ra bãi rác Carminha và Max đều có thể làm dễ như trở bàn tay thì những ngày tháng tiếp theo, sẽ còn thêm những chuyện “tày trời” gì xảy ra với gia đình Tufao và các nhân vật?

Màn kịch được Carminha diễn xuất sắc

“Trái tim hận thù” đang ngày càng kịch tính, phát sóng vào 17h00 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet sẽ từng bước trả lời những câu hỏi trên cho khán giả yêu thích dòng phim Nam Mỹ qua màn ảnh nhỏ.

Thêm vui cùng Let’s Viet, khán giả xem phim “Trái tim hận thù” sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn là 10 bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp trị giá 850.000/bộ chỉ cần trả lời đúng và share. Tham gia tại đây
aFamily

© 2021 FAP
  2,860,040       1/809