Giải trí

Angelababy công khai thân mật với Lục Nghị

Trong những tập phim mới nhất của “Vân Trung Ca”, Angelababy không ngại dành cho Lục Nghị những cử chỉ quan tâm, âu yếm.

Tập 21 và 22 của phim truyền hình Vân Trung Ca đã lên sóng vào đêm qua (19/10). Trong 2 tập này, biểu đồ tình cảm giữa các nhân vật đã có sự thay đổi. Thay vì mù quáng yêu Mạnh Giác (Đỗ Thuần đóng) như trước kia, nay Vân Ca (Angelababy) đã dần chú ý đến Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) nhiều hơn. Được Lưu Phất Lăng cưng chiều hết mực, Vân Ca vô tư nói cười và quên hết chuyện buồn phiền xưa cũ. 
Trước mặt dàn thái giám, cung nữ, Vân Ca không ngại dành cho Lưu Phất Lăng những cử chỉ quan tâm âu yếm. Vân Ca tựa vào người Lưu Phất Lăng, ôm lấy chàng rồi thể hiện gương mặt nũng nịu, đáng yêu. Trong số 22 tập phim đã phát sóng, những cảnh Vân Ca – Lưu Phất Lăng tình tứ được các fan khen là... làm giống nguyên tác nhất.
vân trung ca 5

vân trung ca 6
Vân Ca và Lưu Phất Lăng liên tục có những cảnh tình tứ, lãng mạn
Ở một diễn biến khác, Lưu Bệnh Dĩ – Lưu Tuân (Trần Hiểu) thông qua sự giới thiệu của Vân Ca mà được gặp Lưu Phất Lăng. Lưu Phất Lăng nhận thấy Bệnh Dĩ khí chất thanh cao và tính tình khẳng khái thì vô cùng mến phục. Lưu Phất Lăng gọi Bệnh Dĩ vào cung và cho khôi phục thân phận hoàng tộc. Lưu Bệnh Dĩ cũng được giao một chức quan nhỏ với những việc khá nhẹ nhàng.
vân trung ca 3
Lưu Bệnh Dĩ được khôi phục thân phận hoàng tộc cao quý

vân trung ca 4
Nhờ có Vân Ca, cuộc sống của Lưu Bệnh Dĩ - Hứa Bình Quân đã dễ dàng hơn trước rất nhiều
Sau khi Lưu Bệnh Dĩ cùng vợ là Hứa Bình Quân (Tô Thanh) dọn về nhà mới, Hoắc Thành Quân (Dương Dung đóng) thường xuyên tới thăm hỏi. Nhận ra ý đồ xấu của Hoắc Thành Quân, Vân Ca nhất quyết không cho cô tiếp cận vợ chồng Lưu Bệnh Dĩ. Tuy nhiên, Hoắc Thành Quân vẫn thản nhiên làm như không có chuyện gì. Trong cuộc nói chuyện với Vân Ca, Hoắc Thành Quân buông lời khiêu khích và khẳng định rằng sẽ làm bất cứ chuyện gì miễn điều đó làm cho Vân Ca đau khổ.
vân trung ca 1
Hoắc Thành Quân công khai đối đầu với Vân Ca trên mọi phương diện
Tập 23 và 24 của Vân Trung Ca sẽ được phát sóng vào tối 19/10 trên 2 đài truyền hình là Chiết Giang, An Huy.
aFamily

vân trung ca, angelababy, lục nghị, dương dung, đỗ thuần


© 2021 FAP
  2,858,152       1/853