Giải trí

3 trò cưng của Tuấn Hưng xinh xắn hội ngộ tại sự kiện

Tại sự kiện mới đây, ba trò cưng đáng yêu của đội Tuấn Hưng - Thu Thủy, Yến Lê và Bảo Trâm đã có dịp hội ngộ.

Học trò Tuấn Hưng
Tham dự buổi họp báo phim "Chiến binh săn phù thủy" tại TP.HCM, ba trò cưng Tuấn Hưng gồm Thu Thủy - Bảo Trâm - Yến Lê đã có dịp hội ngộ hiếm hoi sau khi hành trình The Voice kết thúc. Dù bận rộn với các dự án riêng nhưng họ vẫn giữ liên lạc và dành cho nhau tình cảm quý mến chân thành.
Thu Thủy
Thu Thủy là một trong những thí sinh cuối cùng của đội Tuấn Hưng, và cô đã "hụt" mất vé vào vòng Chung kết The Voice. Tuy vậy, sau khi rời cuộc thi, Thu Thủy vẫn kiên trì theo đuổi đam mê và hứa hẹn sẽ cho ra nhiều sản phẩm hấp dẫn. Bước ra khỏi cuộc thi, Thu Thủy gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung năng động hơn rất nhiều.

Bảo Trâm The Voice
Bảo Trâm vốn được nhớ đến nhờ ngoại hình "nặng kí" không lẫn vào ai. Sau khi rời đội Hưng bé để vào đội Hưng lớn (Mr Đàm), nữ thí sinh đã trưởng thành, học hỏi được nhiều hơn. Hiện cô đang tất bật chạy show vì nhận được nhiều lời mời âm nhạc.
Yến Lê
Riêng với Á Quân The Voice, sau khi cuộc thi kết thúc, cô nhanh chóng cho ra những sản phẩm chất lượng, "đã tai" làm hài lòng khán giả. Có thể nói, Yến Lê đã không làm khán giả thất vọng khi đặt niềm tin vào cô.
Học trò Tuấn Hưng
Cả ba cô gái đều đã chững chạc, mạnh mẽ hơn và đang từng bước phát triển sự nghiệp trên con đường âm nhạc. Song, họ vẫn xem nhau như người một nhà và trò chuyện rất thân thiết.

Ngọc Trai
Nam diễn viên "Kính vạn hoa" Ngọc Trai
Hạnh Phúc X-Factor
Hạnh Phúc X-Factor

Đức Tuấn
Ca sĩ Đức Tuấn cũng có mặt tại sự kiện này.
aFamily

tuấn hưng, the voice, yến lê


© 2021 FAP
  2,856,630       9/848