Giải trí

“Nữ hoàng cảnh nóng” Song Ji Hyo cặp kè mỹ nam kém 6 tuổi

Song Ji Hyo sẽ cùng mỹ nam Trần Hách của “Running Man” phiên bản Hoa ngữ đóng chính trong dự án điện ảnh “Chuyển phát nhanh siêu cấp”.

Trang tin tức Mtime cho biết “nữ hoàng cảnh nóng” Song Ji Hyo hiện đang có mặt tại Trung Quốc để thực hiện dự án điện ảnh Chuyển phát nhanh siêu cấp (Premium Rush). Đóng cùng Song Ji Hyo trong tác phẩm này là tài tử 28 tuổi Trần Hách – Người đang được khán giả biết đến với vai trò là thành viên của Running Man phiên bản Hoa ngữ.
song ji hyo 1
Song Ji Hyo
trần hách
Trần Hách
Chuyển phát nhanh siêu cấp là dự án hợp tác giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Pháp. Phim theo thể loại hành động, hài với bối cảnh là thành phố Thượng Hải thời hiện đại. Ngoài bộ đôi Trần Hách – Song Ji Hyo, Chuyển phát nhanh siêu cấp còn có sự góp mặt của diễn viên người Pháp David Bell.
Song Ji Hyo sinh năm 1981, là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc có mặt mộc tự nhiên đẹp nhất. Song Ji Hyo bắt đầu được chú ý khi đóng vai Min Hyo Rin trong phim Hoàng cung (2006) và Ye So Ah trong Jumong (2006). Tiếp đến, Song Ji Hyo gây rúng động làng giải trí khi đảm nhận vai Hoàng hậu trong Song Hoa Điếm. Những cảnh nóng táo bạo mà Song Ji Hyo đóng cùng Jo In Sung đã gây xôn xao suốt một thời gian dài. 
song ji hyo 2

song ji hyo 3
Từ năm 2010 cho đến nay, nhờ tham gia chương trình Running Man phiên bản Hàn Quốc, mức độ nổi tiếng của Song Ji Hyo ngày một tăng cao. Từ năm 2012 – 2015 Song Ji Hyo có đóng thêm một số phim là Jackal is coming, New world, Heaven's Will: The Fugitive of Joseon, Emergency Man and Woman và Ex-Girlfriend Club.
aFamily

song ji hyo, trần hách, running man


© 2021 FAP
  2,851,821       2/849