Giải trí

Nữ diễn viên phim "Mask" đẹp hoàn hảo dù quá khứ nặng 120kg

Yoo In Young xuất hiện trong bộ phim "Oh My Venus" với tạo hình mới mẻ vô cùng thú vị.

Bộ phim Oh My Venus do So Ji Sub, Shin Min Ah đóng chính mới đây đã tiết lộ thêm những hình ảnh của tuyến nhân vật phụ gây chú ý. Nữ diễn viên Yoo In Young - đối thủ của Shin Min Ah trong phim xuất hiện với tạo hình nữ luật sư tóc ngắn vô cùng mới mẻ. Trước Oh My Venus, Yoo In Young từng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả với vai diễn cô chị trong phim Mask (đóng cùng Soo Ae, Joo Ji Hoon).
yoo in young
Yoo In Young trong tạo hình nữ luật sư thành đạt

Với Oh My Venus, nhân vật của Yoo In Young là Oh Soo Jin - một cô gái có một quá khứ vô cùng đặc biệt. Cô từng là một nàng béo nặng 120kg nhưng theo thời gian đã nỗ lực trở nên xinh đẹp (điều này trái ngược hoàn toàn với nữ chính Shin Min Ah - một cô gái từng là nữ thần thời trung học nhưng khi trưởng thành lại trở nên xấu xí vì tăng cân).
Cảnh quay đầu tiên của Yoo In Young trong phim diễn ra vào ngày 26/10 vừa qua, ở một khách sạn ở Gangnam. Nữ diễn viên cắt tóc mái bằng trẻ trung, diện trang phục thanh lịch làm toát lên dáng vẻ của một nữ luật sư thành đạt. Với chiều cao 1m72, cô trở nên nổi bật giữa hành lang khách sạn và thu hút mọi ánh nhìn.
Phim Mask Mặt Nạ
Yoo In Young trong phim "Mask"
Bên cạnh đó, mới đây nhất, Oh My Venus cũng tung ra những hình ảnh của nam chính So Ji Sub trong vai huấn luyện viên thể hình ở cảnh quay giữa cơn mưa như trút. Cảnh quay của So Ji Sub diễn ra ở một bệnh viện tại thủ đô Seoul vào ngày 24/10. Sau khi nghe tin So Ji Sub quay phim ở đây, các fan của anh đã ùn ùn kéo tới phim trường khiến quá trình quay bị gián đoạn mất một thời gian ngắn.
so ji sub

so ji sub

so ji sub

so ji sub
So Ji Sub trong cảnh quay trời mưa
Các nhân viên cho biết So Ji Sub đã tập trung hoàn toàn 100% sự chú ý vào nhân vật. Với cảnh quay trong mưa, mặc dù bị lạnh nhưng So Ji Sub vẫn không nề hà và luôn dành sự quan tâm tới các nhân viên trong đoàn đầu tiên.
jung kyeo woon
Tạo hình của nhân vật do diễn viên Jung Kyeo Woon thể hiện cũng được công bố. Anh thủ vai bạn trai của Shin Min Ah nhưng sau đó lại bỏ cô và chạy theo Yoo In Young

oh my venus
"Oh My Venus" sẽ lên sóng KBS vào ngày 16/11 tới
aFamily

oh my venus, so ji sub, shin min ah, yoo in young


© 2021 FAP
  2,850,294       1/839