Giải trí

Hoài Linh mong “hot girl trăm ký” Thủy Tiên dắt bạn trai về gặp bố mẹ

Trong tập 5 của “Bước nhảy ngàn cân”, Hoài Linh bày tỏ mong muốn sẽ thấy “hot girl trăm ký” Thủy Tiên dắt “bạn trai” Sơn Lâm về ra mắt bố mẹ.

Đêm qua (8/11), tập 5 của chương trình truyền hình dành cho người béo Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng cùng với những bài nhảy ấn tượng. Trên hàng ghế giám khảo, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng John Huy TrầnĐàm Vĩnh Hưng liên tục ồ lên kinh ngạc vì sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh. 
 “Hot girl trăm ký” Thủy Tiên cùng bạn nhảy Sơn Lâm mang đến bài nhảy ấn tượng trên nền nhạc bài Dancing Queen. So với các tuần trước đó, tuần này Sơn Lâm đã bê được Thủy Tiên để quay 3 vòng. Khi Thủy Tiên – Sơn Lâm kết thúc phần trình diễn, cả ba giám khảo Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần lẫn các giám khảo có mặt ở trường quay đều vỗ tay không ngớt. 
bước nhảy ngàn cân 3
Thủy Tiên và Sơn Lâm
Nhận xét về bài nhảy, Hoài Linh vui miệng nói đùa là khi chương trình kết thúc anh mong Thủy Tiên sẽ về nhà với số cân… 127kg. Tuy nhiên, số cân này là cộng lại của cả cô lẫn bạn trai. Với Hoài Linh, nếu Thủy Tiên mang “Sơn Lâm thứ hai” về ra mắt gia đình thì bố mẹ cô sẽ vui lòng lắm. Điểm trung bình các giám khảo cho Thủy Tiên là 8. Cộng với điểm giảm cân trong tuần, Thủy Tiên thu về con số 10,5.
bước nhảy ngàn cân 7

bước nhảy ngàn cân 8
Hoài Linh bày tỏ hy vọng sau khi kết thúc chương trình "Bước nhảy ngàn cân", Thủy Tiên sẽ dắt bạn trai là một "Sơn Lâm thứ hai" về ra mắt bố mẹ
Tập 5 Bước nhảy ngàn cân: Thủy Tiên
bước nhảy ngàn cân 12
Ốc Thanh Vân và Anh Khoa mở đầu đêm thi với bài nhảy dựa trên cảm hứng về các… xác sống. Cả 2 vào vai một cặp cô dâu – chú rể ma có phong cách khá hài hước và vui nhộn. Các giám khảo đánh giá cao sự cố gắng của Anh Khoa, đồng thời cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Ốc Thanh Vân vì đã hỗ trợ Anh Khoa nhiệt tình. Kết quả, Anh Khoa nhận được tổng điểm là 11,6.
bước nhảy ngàn cân 13
Giám khảo John Huy Trần đã khen thí sinh nặng cân nhất chương trình Anh Kiệt hết lời khi xem bài nhảy của anh và biên đạo Xuân Thảo. Hoài Linh thì lại cho rằng Anh Kiệt ngày càng có nhiều tiến bộ trong việc nhảy, các động tác bưng bê đã được Anh Kiệt xử lý gãy gọn hơn. Anh Kiệt nhận được điểm trung bình từ giám khảo là 8,3. Cộng với điểm giảm cân, Anh Kiệt có 10,8 điểm. 
bước nhảy ngàn cân 9
Ánh Nguyệt và bạn nhảy Đình Lộc mang đến không khí sôi nổi cho Bước nhảy ngàn cân bằng bài nhảy khá vui nhộn. Giám khảo John Huy Trần đã không nói nên lời khi được yêu cầu nhận xét về tiết mục. Mãi đến một lúc sau, khi đã định thần lại John Huy Trần mới có thể gửi những lời khen chân thành đến Ánh Nguyệt. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, Ánh Nguyệt liên tục dành từ tuyệt vời cho Ánh Nguyệt và Đình Lộc. Kết quả cuối cùng, Ánh Nguyệt nhận được điểm tuyệt đối 10 từ các giám khảo. Cộng với điểm giảm cân, Ánh Nguyệt nhận về 12,1 điểm.
bước nhảy ngàn cân 5
Ngọc Sơn cùng bạn nhảy Phạm Lịch mang đến bài nhảy thú vị về một cặp đôi mới yêu nhau. Tuy có nhiều cố gắng song Ngọc Sơn vẫn chưa làm các giám khảo hài lòng. John Huy Trần cho rằng tiết mục nhảy chưa ra dáng Disco. Đàm Vĩnh Hưng lại nhận xét bước nhảy của Ngọc Sơn ở một số đoạn chưa thực sự tốt lắm. Ngọc Sơn nhận được 9,9 điểm. 
bước nhảy ngàn cân 6
Bà mẹ đơn thân từng tăng 40kg sau sinh Huyền Thanh cùng bạn nhảy Quang Đăng mang đến cho khán giả bài nhảy khá dễ thương trên nền ca khúc My everything. Các động tác bê đỡ, xoay vòng được sử dụng nhiều trong bài nhảy. Tuy nhiên, hiệu ứng của tiết mục lại không được như mong đợi. Các giám khảo cho Huyền Thanh điểm trung bình 7, cộng với điểm giảm cân, Huyền Thanh có 10,5 điểm. 
bước nhảy ngàn cân 11
Nguyễn Thắng tiếp nối đêm thi thứ 5 của Bước nhảy ngàn cân với bài nhảy có tiết tấu khá sôi động. Các giám khảo nhận thấy Nguyễn Thắng có nhiều sự cố gắng song cũng mong muốn anh chàng này sẽ có nhiều đột phá hơn. Giám khảo Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã rất đắn đo khi cho điểm Nguyễn Thắng. Cộng với điểm giảm cân, Nguyễn Thắng nhận về điểm trung bình 10,5.
bước nhảy ngàn cân 10
Tuy giảm cân không được tốt bằng các thí sinh khác song Minh Thảo lại làm các giám khảo và khán giả bất ngờ bởi bài nhảy khá tốt. Trong vai một nữ thần tình yêu xinh đẹp, Minh Thảo cùng bạn nhảy Lâm Vinh Hải đã khuấy động sàn diễn của Bước nhảy ngàn cân. Giám khảo John Huy Trần đã liên tục hú hét và nói to: “Đây mới chính là disco”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng quan điểm và dành cho Minh Thảo – Lâm Vinh Hải những lời khen có cánh. Kết quả cuối cùng, Minh Thảo được 12 điểm. Trong đó có 10 điểm tuyệt đối từ giám khảo và 2 điểm đến từ việc giảm cân. 
bước nhảy ngàn cân 4
Anh Quang khép lại đêm thi thứ 5 với bài nhảy Disco sôi động. Trong trang phục đầy màu sắc, Anh Quang cùng bạn nhảy Thụy Vân đã làm nóng sân khấu. Giám khảo Hoài Linh dành cho Anh Quang những lời động viên, chia sẻ khi anh chàng nói rằng cơ địa của mình đã không còn giảm cân được nữa. Kết quả, Anh Quang nhận được tổng điểm 9,9. Số điểm này bằng với thí sinh Ngọc Sơn. 
bước nhảy ngàn cân 1

bước nhảy ngàn cân 2
Vì Ngọc Sơn và Anh Quang cùng bằng điểm nên cả 2 sẽ có 1 phần solo trên nền nhạc ngẫu nhiên. Ai thể hiện tốt hơn sẽ được ban giám khảo giữ lại. Cuối cùng, Ngọc Sơn là thí sinh được giữ lại, Anh Quang là người phải ra về.
aFamily

bước nhảy ngàn cân, hoài linh, đàm vĩnh hưng, john huy trần, ốc thanh vân


© 2021 FAP
  2,847,530       2/812