Giải trí

Ưng Hoàng Phúc và vợ không rời nhau nửa bước

Theo lời đoàn phim "Hùng Ali", hình ảnh quen thuộc dễ bị bắt gặp nhất trên phim trường là Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương không rời nhau nửa bước.

Mới đây, đoàn làm phim Hùng Ali đã tung clip hậu trường hài hước khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Khác hẳn với những phân cảnh nghiêm túc trên phim, Ưng Hoàng Phúc rất hài hước và luôn khởi xướng những trò vui cho các anh em trong đoàn. Bên cạnh đó, điều gây chú ý nhất trong clip không phải là sự hài hước của anh, mà là những khoảnh khắc thân mật hiếm hoi của nam ca sĩ Thà rằng như thế và vợ sắp cưới trong giờ giải lao. 
Hùng Ali

Hùng Ali

Hùng Ali

Hùng Ali
Clip hậu trường hài hước "khó đỡ" của "Hùng Ali".
Theo ekip đoàn phim, hình ảnh quen thuộc nhất trong hậu trường chính là Ưng Hoàng Phúc và cô vợ sắp cưới Kim Cương quấn quýt không rời nhau nửa bước. Chỉ những lúc quay hình cả hai mới tách rời nhau ra, còn khi không diễn thì hai người lại ân cần chăm sóc cho nhau. Kim Cương chăm sóc tận tình cho Ưng Hoàng Phúc, thi thoảng còn nói những câu rất tình cảm khiến ai nấy đều ganh tỵ. Cô luôn miệng gọi nam ca sĩ là "ông xã", trong khi anh lại tỏ ra tự hào vì có vợ đẹp và thông minh. 
Hùng Ali

Được biết, để quảng bá và lan rộng cho phim của mình, Ưng Hoàng Phúc cũng đã kêu gọi fan đồng loạt thay ảnh là tên bộ phim với quà tặng hết sức dễ thương. Bất kì ai đã thay ảnh là tên bộ phim sẽ được chính Ưng Hoàng Phúc chúc ngủ ngon trên trang cá nhân của mình. 
Hùng Ali là phim hài hành động do chính Ưng Hoàng Phúc tự đầu tư và đóng vai chính, với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Chí Tài, Long Nhật, Hà Việt Dũng,... Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 4/12/2015. 
aFamily

ưng hoàng phúc, kim cương, chí tài, phim hài, hành động


© 2021 FAP
  2,844,024       1/625