Giải trí

Kim Tuyến làm “hoàng hậu” lộng lẫy trong hậu trường “Ơn giời”

Tập 4 của “Ơn giời cậu đây rồi” chứng kiến sự góp mặt của Kim Tuyến, Tim, Phương Trinh Jolie và nghệ sĩ hài Phương Bình.

Tập 4 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng vào cuối tuần này với các khách mời là Phương Trinh Jolie, Tim, Kim Tuyến và Phương Bình. Ở vị vị trưởng phòng vẫn là những cái tên quen thuộc: Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Tự Long, Trường Giang.
Trong loạt ảnh hậu trường vừa được hé lộ, Kim Tuyến thu hút nhiều sự chú ý khi diện trang phục cổ trang lộng lẫy bên cạnh Trường GiangChí Tài. Lần đầu tiên tham gia Ơn giời cậu đây rồi, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ cô rất hồi hộp và lo lắng. Kim Tuyến cũng hy vọng rằng cô sẽ không gặp phải trưởng phòng quá khó tính. 
ơn giời cậu đây rồi 2
Kim Tuyến lộng lẫy bên Trường Giang và Chí Tài
ơn giời cậu đây rồi 3
ơn giời cậu đây rồi 6
Các khách mời: Tim, Phương Trinh Jolie, Phương Bình, Kim Tuyến
Mối quan hệ thân thiết, gắn bó như những thành viên trong gia đình của các trưởng phòng Ơn giời từ lâu đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Trong hậu trường ghi hình tập 4,Việt Hương đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hứng thú khi bẹo má "nựng yêu" danh hài Trường Giang. Mặt khác, trưởng phòng Trấn Thành cũng không ngại "nâng khăn, sửa túi", chỉnh trang vẻ bề ngoài giúp MC Xuân Bắc trước khi nam nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu. 
ơn giời cậu đây rồi 4

ơn giời cậu đây rồi 5
Các trưởng phòng tập luyện cho tiết mục mở màn
ơn giời cậu đây rồi 7
Việt Hương "nựng má" Trường Giang

ơn giời cậu đây rồi 8
Trường Giang cẩn thận chỉnh áo cho Hoài Linh

ơn giời cậu đây rồi 9
Trấn Thành chăm chút trang phục cho Xuân Bắc
Giám khảo Hoài Linh, người anh lớn của đại gia đình Ơn giời cậu đây rồi luôn nhận được sự yêu mến, quan tâm của đàn em. Trong một số khoảnh khắc, hình ảnh Trường Giang lo lắng từng li từng tí cho Hoài Linh khiến khán giả vô cùng cảm động vì sự thân thiết của cả hai.
ơn giời cậu đây rồi 1
Trường Giang, Trấn Thành và Việt Hương chụp ảnh tự sướng cùng nhau
aFamily

ơn giời cậu đây rồi, trường giang, chí tài, hoài linh, việt hương, kim tuyến


© 2021 FAP
  2,843,414       1/611