Giải trí

"Gái hai con" Duyên Anh Idol táo bạo khoe vòng một "nảy nở"

Duyên Anh trở lại với phong cách gợi cảm táo bạo sau thời gian dài vắng bóng để chăm lo cho gia đình.

duyên anh idol 2
Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 với vị trí trong top 3, con đường âm nhạc của Duyên Anh gặp nhiều trắc trở hơn các thí sinh khác. Cô ít cho ra mắt các hoạt động âm nhạc, gần như “mất hút” trên showbiz và sống khép kín hơn với thiên chức làm mẹ của hai bé gái sinh đôi đáng yêu. Tuy vậy, kể từ giữa năm nay, Duyên Anh Idol đã bắt đầu rục rịch trở lại với những dự án âm nhạc bài bản, dài hơi, bắt đầu từ MV ra mắt từ tháng 8/2015.
duyên anh idol 3
Mới đây nhất, Duyên Anh vừa cho tung ra sản phẩm online mang tên “Yêu là cho đi tất cả”. Cùng đó, Duyên Anh Idol cũng tung ra bộ ảnh giúp cô khoe thân hình "đồng hồ cát" quyến rũ và hút mắt.
duyên anh idol 4
Duyên Anh chia sẻ: "Duyên Anh biết chặng đường chinh phục khán giả là không hề dễ dàng. Bản thân mình cũng biết phải nỗ lực nhiều qua những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, có chất lượng, vừa là cách để khán giả không quên mình mà cũng là “tài sản” để mọi người luôn nghĩ tới. Để có thể đứng vững trong Vpop là điều không đơn giản nhưng Duyên Anh sẽ làm tất cả để bản thân không bị khán giả lãng quên”.
duyên anh idol 6
Về lĩnh vực diễn xuất, Duyên Anh cũng đang tham gia bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Dũng Nghệ
Yêu là cho đi tất cả - Duyên Anh Idol
aFamily

duyên anh idol, vietnam idol


© 2021 FAP
  2,842,916       1/599