Giải trí

Trấn Thành lại bị chê “cười dễ dãi” trên ghế nóng

Trong tập 6 “Thách thức danh hài”, giám khảo Trấn Thành 2 lần vướng vào nghi án cười quá dễ dãi với các thí sinh của chương trình.

Tập 6 chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng vào đêm qua (6/12) với nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính. Như mọi lần, cặp chị em “song sinh” Trấn ThànhViệt Hương mang đến một tiểu phẩm trào phúng, châm biếm về thói “bao đồng”, “nhiều chuyện” trong xã hội. Tiết mục này tạo hứng thú cho người xem ngay từ những phút đầu tiên khi nhắc đến người yêu Khổng Tú Quỳnh của Ngô Kiến Huy. Các thí sinh trong tập này chính là Công Huy – Chí Kiệt, Trường Sơn, Bình Hưng – La Phát và Ngọc Luân.
thách thức danh hài trấn thành 1
Trấn Thành và Việt Hương

thách thức danh hài trấn thành 2
MC Ngô Kiến Huy
thách thức danh hài trấn thành 6
Tiết mục mở màn hài hước của bộ ba Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Việt Hương
Hiện đang là học sinh cấp 2, khi tham gia Thách thức danh hài, Công Huy – Chí Kiệt rất khéo léo trong việc lồng ghép các chất liệu học đường vào trong tiểu phẩm của mình. Vì từng đóng vai con trai của “má” Trấn Thành trong “Trấn Thành phiêu lưu ký” nên chỉ cần vừa bước ra sân khấu, đôi bạn ngay lập tức được giám khảo Trấn Thành chú ý.
thách thức danh hài trấn thành 4
Công Huy - Chí Kiệt
Sự chú ý này vô tình giúp Công Huy – Chí Kiệt dễ dàng chiếm được cảm tình của ban giám khảo. Trong những giây cuối cùng ở vòng 1 và vòng 3, dù tiết mục chưa đến đoạn cao trào, Trấn Thành cũng bật cười khích lệ, giúp Công Huy – Chí Kiệt bước tiếp vào các vòng tiếp theo. Điều này làm dấy lên sự nghi ngại đối với công chúng là Trấn Thành cố tình “cười dễ dãi” để người quen cũ lấy tiền thưởng từ chương trình. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vướng vào nghi án này, trong Thách thức danh hài mùa đầu tiên, Trấn Thành cũng đã từng bị chỉ trích là “cười quá lố” khi xem Lệ Rơi biểu diễn. 
Tập 6 Thách thức danh hài: Huy Công - Chí Kiệt
Là 2 sinh viên ngành Du Lịch Khách Sạn và Quản Trị Kinh Doanh, Bình Hưng và Phát La giành được 40 triệu của Thách thức danh hài nhờ vào “gương mặt phấn nụ” và “gương mặt bao công” đầy “ngây ngô” và “ngơ ngác”. Ở tiết mục đầu tiên, dù rất cố gắng, giám khảo Trấn Thành vẫn không nhịn được cười khi xem 2 bạn diễn. Điều này vô tình khiến giám khảo Việt Hương thắc mắc: “Những miếng hai bạn này sử dụng đã diễn 1.000 lần rồi tại sao vẫn lại cười”. Đáp lại, Trấn Thành chia sẻ: “Do mặt hai bạn này ngây thơ quá nên em thích quá chị ơi, là em sai!”.
thách thức danh hài trấn thành 3
Bình Hưng và Phát La
Ngay sau đó, nam giám khảo cũng giải thích cho sự “cười dễ dãi” của mình: “Cái đầu tôi làm việc lẹ lắm. Không phải là tôi cố ý đâu. Đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh, mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy. Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười”. Ở các tiết mục sau, Bình Hưng và Phát La tiếp tục ăn điểm với hai vị giám khảo khó tính nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật. 
Tập 6 Thách thức danh hài: Bình Hưng và Phát La
Cũng trong tập 6, chàng đầu bếp điển trai Trường Sơn đã công khai tỏ tình với giám khảo Việt Hương. Cụ thể, anh chàng đã sử dụng cây đàn guitar mình mang theo để thể hiện sự yêu mến với nữ giám khảo trong tiết mục đầu tiên. Những lời bày tỏ của anh chàng có thể kể đến: “Từ lúc biết Hương, tôi thêm yêu cuộc đời”,“Yêu Hương, yêu đôi chân dài thật quyến rũ” hay “Hương luôn mang đến cho tôi nụ cười, hãy hứa với tôi Hương luôn mỉm cười”.
thách thức danh hài trấn thành 7
Đầu bếp Trường Sơn
Tập 6 Thách thức danh hài: Đầu bếp Trường Sơn
Ngoài Công Huy – Chí Kiệt, Trường Sơn và Bình Hưng – Phát La, tập 6 Thách thức danh hài còn có sự góp mặt của Ngọc Luân. Vốn sở hữu gương mặt tiếu lâm, Ngọc Luân cùng các bạn diễn đã làm cho hai vị giám khảo liên tục “cười khoái chí”. Tuy vậy, do không canh giờ trong lúc diễn nên cả nhóm của Ngọc Luân phải dừng lại ở vòng 3, để lại nhiều sự tiếc nuối cho người xem.
thách thức danh hài trấn thành 5
Ngọc Luân
aFamily

thách thức danh hài, trấn thành, việt hương, ngô kiến huy


© 2021 FAP
  2,837,166       14/983