Giải trí

Trấn Thành thẳng thừng gọi "đàn anh" là... khỉ đột

Trong tập 7 của "Đàn ông phải thế", Trấn Thành đã gọi nghệ sĩ cải lương 49 tuổi Kim Tử Long là khỉ đột khiến ai nấy cũng bật cười.

Tập 7 của Đàn ông phải thế vừa lên sóng đêm qua với các cặp đôi Kim Tử Long – Trinh Trinh, Công Hậu – Bích Ngọc, Phạm Hoài Nam – Lương Duyên và Nguyễn Chung – Ngân Quỳnh.
Ở vòng 3, quý ông sẽ phải hoá thân thành Mai An Tiêm để mang dưa hấu vào đất liền bằng cách đặt mâm lên đầu và chuyền đi. Trong phần cược, khi mức cược lên tới 9 trái, Trấn Thành phân tích: “9 trái trong 120 giây tức là mỗi trái chỉ có không quá 10 giây thôi đấy!’. Tới phần cược của mình, Trinh Trinh lưỡng lự còn Kim Tử Long thì nhốn nháo ra dấu cho vợ đặt cược 10 trái trong lồng kính. Trấn Thành đã lập tức nhắc nhở "đàn anh": "Kìa khỉ đột ngồi xuống!". Song, lúc này Trinh Trinh lại cho rằng cô đã nghe tiếng dậm chân quen thuộc từ chồng và biết anh không đồng ý tham gia thử thách. Trấn Thành tiếp tục vặn vẹo: "Nè, sao chị biết đó là dậm chân của ảnh? Có tới 3, 4 cái lồng ở đây!".  
Đàn ông phải thế

Đàn ông phải thế

Đàn ông phải thế

Đàn ông phải thế
Nhờ quyết tâm cao độ, vợ chồng Kim Tử Long đã chốt cược 10 trái. Nhờ biểu hiện xuất sắc mà hai vợ chồng Kim Tử Long đã "rinh" trọn 600 điểm. Dưới sự đôn đốc của vợ và hai MC, Kim Tử Long còn tặng quý vị khán giả một câu vọng cổ dù đang vô cùng đuối sức.
Trước đó, trong thử thách đầu tiên - “Khéo tay hay gắp”, các ông chồng sẽ phải dùng đôi đũa khổng lồ dài để gắp những cuộn sushi tí hon và đem đến cho vợ.
Diễn viên kịch nói Lương Duyên đã đưa nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam vào thử thách gắp 16 cuộn sushi bằng đũa khổng lồ trong 2 phút. Phạm Hoài Nam cho biết mình rất hồi hộp bởi chỉ mới tập cầm đũa đúng cách đây 2 năm. Song, dưới sức ép thời gian, Phạm Hoài Nam đã không hoàn thành thử thách và phải chia 150 điểm cho các đội còn lại. 
Đàn ông phải thế
Đàn ông phải thế
Ở vòng 2, phụ trợ cho anh “Biết Tuốt” Trương Thế Vinh là Hoàng Mập trong vai trò thủ môn. Anh có nhiệm vụ sẽ ngăn cản quý ông ghi bàn vào lưới. Ở mức 8 trái cược, diễn viên Công Hậu là quý ông thứ 2 bước vào thử thách Chinh phục thủ môn. Trước khi bước vào thử thách, Trấn Thành “xoáy” đàn anh: “Chưa thấy cầu thủ nào mà cái bụng bằng ông thủ môn Hoàng Mập”. Hoàng Mập tiếp lời: “Sao vợ chồng anh Công Hậu gan quá, không có xem đống mỡ này ra gì hết. Tui đứng là bít nửa khung thành rồi!
Đàn ông phải thế
Đàn ông phải thế
Song quả thật, Công Hậu đã không vượt qua Hoàng Mập để hoàn thành thử thách và buộc chia 300 điểm cho 3 đội còn lại.
Tiếp đến, ở vòng 4 là thử thách đoán khối lượng đồ vật. Quý ông sẽ cần đến kỹ năng “đi chợ” của quý bà để đoán khối lượng của từng món. Trong vòng này, đội của Công Hậu đã thắng cược và phải đoán đúng trọng lượng của 9/10 đồ vật để giành 1200 điểm.
Đàn ông phải thế
Đàn ông phải thế
Song, do thử thách quá khó nên đội của Công Hậu đã "thua đau" và phải chia điểm cho các đội còn lại. Kết các vòng thử thách, hai đội sẽ bước vào vòng đặc biệt là Kim Tử Long – Trinh Trinh và Nguyễn Chung – Ngân Quỳnh.
Trong vòng thi quyết định này, người vợ sẽ phải xúc cạn vào 2 xô nhựa có lỗ thủng để chồng mình vượt qua chướng ngại, gánh đến đích và đổ vào hộp chứa của đội mình. Trái với vẻ quyền quý trên bàn cược, Trinh Trinh và Ngân Quỳnh bỏ hẳn giày dép, đầu bù tóc rối cật lực xúc cát cho chồng. 
Đàn ông phải thế

Đàn ông phải thế
Thời gian kết thúc cũng là lúc Kim Tử Long hoàn thành gánh cát cuối cùng. Nam tài tử cải lương đã té xỉu ngay trên sân khấu vì quá mệt. Thấy thế, Việt Hương “mỉa mai” đàn anh: “Ở lầu cao gác tía, giờ đi xúc cát rồi nằm như một con dòi”. Bản lĩnh đàn ông bị khinh thường, Kim Tử Long liền chồm dậy hít đất liên tục để chứng minh sự mạnh mẽ của mình.
Đàn ông phải thế
Với 3 nấc cát – cao hơn đối thủ 1 nấc, Kim Tử Long – Trinh Trinh đã giành chiến thắng tập 7 Đàn ông phải thế và sẽ tái đấu trong tập đặc biệt của các đội chiến thắng.
aFamily

trấn thành, việt hương, kim tử long, đàn ông phải thế


© 2021 FAP
  2,833,064       41/1,128