Giải trí

Hoàng Oanh sốc khi thấy bạn trai đi với gái xinh vào khách sạn

Trong tập 8 của “Khúc hát mặt trời”, cặp đôi Huỳnh Anh – Hoàng Oanh gây cười không ngớt vì màn ghen tuông đậm chất ngôn tình.

Tập 8 của phim truyền hình hợp tác Việt – Nhật Khúc hát mặt trời đã phát sóng vào đêm qua (17/12) với những tình tiết hấp dẫn, bất ngờ. Trong tập này, cặp đôi Việt (Huỳnh Anh) và Quyên (Hoàng Oanh) khiến khán giả phải phì cười vì tình yêu “chua chua ngọt ngọt” đậm chất ngôn tình.
Trong một lần đến chơi ở quán nước mà Việt đang làm việc, Quyên đã bắt gặp cảnh anh chàng đang tay trong tay với một cô gái xinh đẹp. Quyên cố gọi điện thoại cho Việt để hỏi rõ tình hình, nào ngờ anh tắt máy đột ngột rồi đi cùng người phụ nữ kia vào khách sạn. Quyên tức giận chạy đi hỏi Quân (Quang Tuấn) vì cho rằng anh biết chuyện Việt ngoại tình. Thấy Quyên phùng mang trợn má, Quân có gắng hỏi han, hòa giải. Tuy nhiên, cô nàng vẫn một mực cho rằng Việt đã phản bội rồi còn la hét ầm ĩ làm náo loạn một góc quán cà phê.

tập 8 khúc hát mặt trời 5
tập 8 khúc hát mặt trời 4
Quyên sửng sốt khi thấy Việt đi cùng với cô gái lạ vào khách sạn
Sau đó, Quyên chạy thẳng đến khách sạn để gặp cô gái lạ mặt kia. Không chịu hỏi rõ đầu đuôi, Quyên cứ thế mắng chửi liên tù tì rồi gọi điện cho Việt bắt anh phải đến ngay lập tức. Cuối cùng, mọi chuyện được sáng tỏ, Việt không hề phản bội Quyên, người phụ nữ anh đi cùng chỉ là… chị gái. Thấy mình đã hiểu lầm, Quyên vô cùng xấu hổ, cô lo lắng sợ chị Việt sẽ có cái nhìn không tốt về mình.

tập 8 khúc hát mặt trời 3
tập 8 khúc hát mặt trời 2
Quyên dữ dằn mắng chửi người phụ nữ kia mà không thèm hỏi rõ đầu đuôi
tập 8 khúc hát mặt trời 6
Việt giải thích cho Quyên tất cả chỉ là hiểu lầm

tập 8 khúc hát mặt trời 7
Quyên chưng hửng vì sợ chị gái của Việt sẽ có cái nhìn không tốt về mình
Ở một diễn biến khác, Phương (Nhã Phương) được mẹ (Thu Hà) và ông Khải (Trọng Trinh) tổ chức tiệc mừng sinh nhật ấm áp. Khi Phương đang vui vẻ hát ca thì Quân bất ngờ xuất hiện. Quân tặng cho Quyên một món quà đặc biệt, đó là chiếc áo bảo hộ giúp cô chống lại tia UV khi ra ngoài vào ban ngày. Nghĩ rằng Quân thương hại mình, Phương tức giận mắng cho anh một trận. Tuy vậy, Quân vẫn không chịu bỏ cuộc, anh đến nhà Phương mỗi lúc trời sắp sáng để được nhìn cô cười rạng rỡ. Tuy bề ngoài làm ra vẻ khó chịu nhưng trong lòng Phương lại rất vui vẻ trước hành động này của Quân. 
tập 8 khúc hát mặt trời 8
Phương tức giận trả lại cho Quân món quà sinh nhật 
tập 8 khúc hát mặt trời 1
Dù cố làm ra vẻ khó chịu với Quân nhưng trong lòng cô lại thầm vui mừng vì được anh quan tâm, chăm sóc tận tình
Tập 9 của Khúc hát mặt trời sẽ lên sóng vào lúc 21g20 ngày 23/12/2015. 
aFamily

khúc hát mặt trời, nhã phương, quang tuấn, huỳnh anh, hoàng oanh


© 2021 FAP
  2,829,990       1/869