Giải trí

Quỳnh Chi khoe ngực đầy, nồng nàn hát tình ca

Sau những sóng gió hôn nhân, “bà mẹ một con” Quỳnh Chi ngày một trưởng thành và đẹp gợi cảm hơn.

quỳnh chi hát tình ca 7
Là khách mời đặc biệt của đêm nhạc “Fantastic Sound” diễn ra vào tối 19/12 tại TP.HCM, “bà mẹ một con” Quỳnh Chi khiến khá nhiều người bất ngờ khi khoe giọng live trong một sáng tác mới của Nhà báo - Nghệ sỹ Keyboard Trần Trọng Tú. 
quỳnh chi hát tình ca 8
Người đẹp cũng dí dỏm tiết lộ, chỉ có 2 nơi khiến cô tự tin khi hát: một là sân khấu của Trọng Tú, hai là nhà mình.
quỳnh chi hát tình ca 9
Đây là một trong số những lần ít ỏi Quỳnh Chi xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Sau những sóng gió hôn nhân, cô ngày một trưởng thành và đẹp gợi cảm hơn.
quỳnh chi hát tình ca 10
Cô gái 25 tuổi diện đầm đỏ lộng lẫy với phần ngực được khoét sâu.
quỳnh chi hát tình ca 12
“Fantastic Sound” là liveshow âm nhạc đầu tiên kết hợp giữa Nhà báo - nghệ sỹ Keyboard Trần Trọng Tú và ca sỹ hải ngoại Nhật Hạ, “Fantastic Sound” nhằm giới thiệu đến người yêu nhạc Việt Nam thể loại âm nhạc điện tử đa kết hợp (Integrated Electronic Music). 
quỳnh chi hát tình ca 5
Xuyên suốt đêm nhạc, người xem được thưởng thức những màn trình diễn, hoà thanh tuyệt vời giữa âm nhạc điện tử độc đáo với âm nhạc cổ điển, cùng các dòng nhạc hiện đại như Rock, Pop, R&B, Ballad và Jazz.
quỳnh chi hát tình ca 11
Trong liveshow của 2 nghệ sỹ, ca sỹ Nhật Hạ đã làm mới nhiều các ca khúc đã gắn bó nhiều năm với sự nghiệp âm nhạc của cô như Yêu em bằng cả trái tim, Dạ khúc cho tình nhân, Casablanca, Màu nắng lạ, Fly me to the moon, Apres toi, Em đẹp nhất đêm nay. 
quỳnh chi hát tình ca 6
Trong khi đó, nghệ sỹ Keyboard Trần Trọng Tú có phần trình diễn độc tấu âm nhạc điện tử với Bản Rock của Hendel, các bản hit của Spectre& Skyfall (nhạc phim 007), liên khúc Latin Địa Trung Hải kết hợp Jazz và hit Nơi tình yêu bắt đầu theo phóng cách Chill-out. 
quỳnh chi hát tình ca 13
Tham gia liveshow “Fantastic Sound”còn có sự góp mặt đặc biệt của ca sỹ Sơn Tuyền trong một tiết mục song ca với ca sỹ Nhật Hạ. 
quỳnh chi hát tình ca 1
Đặc biệt, Nhật Hạ có sự kết hợp đầy lãng mạn cùng người mẫu – ca sỹ Nathan Lee, trong 2 ca khúc bất hủ Let it be me & Love me with all your heart được hòa âm, phối khí mới. 
quỳnh chi hát tình ca 2
Trong bộ trang phục bắt mắt, Hoa khôi Thu Hương đảm nhận vai trò là MC chính trong suốt chương trình. 

quỳnh chi hát tình ca 3
Quỳnh Chi, Nhật Hạ, Trần Trọng Tú khép lại chương trình với những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả
aFamily

quỳnh chi, nathan lee, nhật hạ


© 2021 FAP
  2,829,476       7/862