Giải trí

Trấn Thành - Việt Hương đau đầu vì thí sinh diễn hài... "quá dở"

Trong tập 9 của Thách thức danh hài, Lệ Rơi phiên bản hài dù diễn "quá dở" nhưng vẫn chinh phục được Trấn Thành, Việt Hương.

Tập 9 của Thách thức danh hài vừa lên sóng với nhiều tình huống bất ngờ, thú vị. Mở đầu chương trình, Hoàng Thanh Liêm với gương mặt “đơ toàn tập” thử sức với các tiểu phẩm… “không thể dở hơn”. Trước khi biểu diễn, Hoàng Thanh Liêm làm Việt HươngTrấn Thành đau đầu vì kiểu giới thiệu quê quán khó hiểu. Anh chàng làm nghề giữ xe, quê gốc ở Tiền Giang và đang sống tại TP.HCM ghi điểm bởi sự vô tư, “hồn nhiên” đáng chú ý.
Thách thức danh hài tập 9
Tiết mục đầu tiên, Hoàng Thanh Liêm tự phân thân thành mụ phù thủy và bác thợ săn. Anh chàng hào hứng độc thoại và thay đổi thân phận bằng cách… đội lên đầu bộ tóc giả bù xù, rối rắm. Nhìn Thanh Liêm “nói nhảm một mình” trên sân khấu bất chấp ánh nhìn của khán giả, Việt Hương không thể nhịn được cười. Nữ giám khảo trao cho Thanh Liêm 2 triệu đồng với lý do… diễn hài mà dở vô đối. Đồng tình với Việt Hương, Trấn Thành khuyên Hoàng Thanh Liêm bước tiếp vào vòng sau và gọi anh là phiên bản hài của Lệ Rơi. 
Thách thức danh hài tập 9

Thách thức danh hài tập 9
Tiếp tục phát huy tinh thần diễn xuất, Hoàng Thanh Liêm bày trò làm con quạ và người nông dân trong truyện cổ tích ăn khế trả vàng. Dù tình tiết vở diễn khá dễ đoán biết, song, qua phần thể hiện “nhạt nhẽo”, “điên điên”, Hoàng Thanh Liêm cứ thế thi tiếp vòng 2, vòng 3 rồi giành luôn giải thưởng 20 triệu đồng.
Thách thức danh hài tập 9

Thách thức danh hài tập 9
Những món hài ngô nghê của "Lệ Rơi" phiên bản hài vẫn chinh phục được Trấn Thành - Việt Hương.
Ở vòng thứ 4, dù có nhiều cố gắng song Hoàng Thanh Liêm đã thất bại trong việc làm Việt Hương – Trấn Thành nở nụ cười trong 60 giây. Việt Hương bày tỏ tiếc nuối vì Hoàng Thanh Liêm sử dụng chiến thuật sai lầm. Trấn Thành góp ý rằng sở dĩ 2 vị giám khảo cười là vì sự hồn nhiên vô đối của Hoàng Thanh Liêm. Khi sự hồn nhiên mất đi, tiếng cười và giải thưởng 20 triệu đồng cũng vì thế mà ra đi. Hoàng Thanh Liêm phải ra về tay trắng.
Tiếp đến, nhóm thí sinh Đoàn Minh Tòng (biệt danh Võ Tòng) vừa xuất hiện trên sân khấu đã nhận được những lời khen của Trấn Thành – Việt Hương vì ngoại hình sáng sủa, gọn gàng. Song, nhóm đã phải ra về trắng tay vì thất bại ở vòng 2.
Thách thức danh hài tập 9

Thách thức danh hài tập 9
Tiếp đến, thí sinh U60 Kim Cúc đã để lại ấn tượng khi đến với Thách thức danh hài mang tinh thần "vui là chính". So với những tiết mục khác, phần thi này có phần kém ấn tượng hơn, song vì cảm mến sự nhiệt tình của cô Kim Cúc, giám khảo Việt Hương mỉm cười khích lệ. Biết Việt Hương “cười dễ dãi” để động viên cô Kim Cúc, Trấn Thành thẳng thắn khuyên thí sinh này nên dừng cuộc chơi và mang phần thưởng 2 triệu về làm quà cho các cháu ở nhà. Tuy nhiên, cô Kim Cúc kiên quyết đi tiếp và tiến vào vòng sau với tinh thần bất chấp tất cả. Song, ở vòng 10 triệu đồng, Kim Cúc quyết định dừng lại vì lý do sức khỏe.
Thách thức danh hài tập 9
Cuối cùng, để lại ấn tượng không kém là thí sinh 17 tuổi Minh Nhật với những phần thi hài hước và thú vị. Dù có một món hài có phần dễ đoán, song Việt Hương và Trấn Thành vẫn cười nghiêng ngả vì khi kể xấu mẹ diễn viên hài Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành. Sau nhiều lần thể hiện xuất sắc, Minh Nhật mang về 40 triệu đồng.
Thách thức danh hài tập 9

Thách thức danh hài tập 9
aFamily

thách thức danh hài 2015, việt hương, trấn thành, hài hước, gameshow


© 2021 FAP
  2,825,032       8/824